Vụ Arsenal mua Jonny Evans xuất hiện tình tiết mới

09:17 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã phủ nhận tin đồn ban lãnh đạo hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Trước đó, Evans được xem là mục tiêu khả dĩ nhất của Pháo thủ trong kì chuyển nhượng. Kể từ đầu năm nay, Arsenal đã chiêu mộ thành công một trung vệ ít tên tuổi từ Hy Lạp, Konstantinos Mavropanos nhưng đã nhanh chóng đem cho Werder Bremen mượn để tích luỹ kinh nghiệm.

Wenger phủ nhận mua Evans - Bóng Đá

Wenger phủ nhận hỏi mua Evans. 

Sau thất bại muối mặt trước Nottingham Forest tại FA Cup đêm qua, HLV Wenger đã lên tiếng về tin đồn mua Evans: "Tôi không thể cung cấp bất kì thông tin nào về chuyển nhượng vì chúng tôi chưa tiến gần đến việc kí kết với ai cả.

Chúng tôi đã có chàng trai từ Hy Lạp (Mavropanos), một cầu thủ đã thể hiện tốt trong buổi tập. Tuy nhiên ngoài ra, chúng tôi vẫn chưa có động thái gì khác. Arsenal có sẵn sàng mua thêm người? Tôi nghĩ đó cũng là việc cần làm."

Đêm qua, HLV Wenger phải theo dõi các học trò thi đấu trên khán đài khi thi hành án treo giò 3 trận từ FA. Đây cũng là lần đầu tiên Arsenal bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup sau 22 năm.

Nói về thất bại của đội nhà, HLV Wenger cho biết thêm: "Tôi không thể nói rằng vì sự vắng mặt của mình mà khiến đội nhà thua trận. Tôi cho rằng cả đội đã chơi không đủ tốt, kể cả hàng công hay hàng thủ. Chúng tôi phải trả giá vì họ sắc sảo và có nhiều cơ hội hơn. Nottingham Forest có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi cũng không thể đổ lỗi cho bất kì ai cả."

Video tài năng của Evans:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục