Vụ Alexis Sanchez: Man Utd ra giá khủng, Man City bỏ cuộc?

08:36 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Telegraph cho biết, ban lãnh đạo Manchester City chuẩn bị từ bỏ thương vụ Alexis Sanchez trước sức ép mạnh mẽ từ Manchester United.

Cách đây ít ngày, đội chủ sân Old Trafford được cho đã ra giá 25 triệu bảng + tiền vệ Henrikh Mkhitaryan để thuyết phục Arsenal nhả người. Lời đề nghị này vượt xa con số 20 triệu bảng phía Man City ép giá Pháo thủ trước đó.

Vụ Alexis Sanchez: M.U ra giá khủng, Man City bỏ cuộc? - Bóng Đá

 Man City sắp từ bỏ vụ Sanchez.

HLV Jose Mourinho trong bài phỏng vấn mới nhất cũng lên tiếng khen ngợi tài năng của Sanchez. Người đặc biệt cũng cho biết khó có một CLB nào lại từ chối chiêu mộ một ngôi sao như cầu thủ người Chile. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cho biết Sanchez sẽ không kí hợp đồng mới. Do đó, M.U đang là đội bóng nắm lợi thế lớn trong thương vụ này.

Trước đó, Sanchez từng bày tỏ ý định được chơi bóng dưới trướng Pep Guardiola. Man City cũng được cho là điểm đến khả dĩ của tiền đạo người Chile. Tuy nhiên, sự xuất hiện của M.U đã phá hỏng tất cả. Man City khó đáp ứng được mức giá 35 triệu bảng cho Arsenal và 5 triệu bảng cho người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich. Tổng số tiền Man City phải bỏ ra trong thương vụ này có thể lên đến 40 triệu bảng, quá nhiều cho một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng như Sanchez.

Hôm qua, người đại diện Fernando Felicevich của Sanchez cũng đã "follow" M.U trên Twitter. Trong danh sách này, tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Man City.

Video tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục