Vụ ‘Alba 2.0’: Đại gia Anh dẫn đầu, sẵn sàng chơi lớn

10:45 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Tây Ban Nha mới đây đã hé lộ về đội bóng đang nắm lợi thế trong việc chiêu mộ hậu vệ trái Junior Firpo.

Đã có những thông tin khẳng định Liverpool đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn cho hậu vệ trái Junior Firpo; đồng thời The Kop cũng đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ này.

Theo tờ báo tiếng Tây Ban Nha Manyo Deporte, HLV Jurgen Klopp rất muốn có được cầu thủ đang khoác áo Real Betis để có phương án dự phòng cho vị trí của Andrew Robertson. Đồng thời, tờ báo này cho biết chính Liverpool đang là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc cạnh tranh để có được Firpo. Ngoài Lữ đoàn Đỏ, Barcelona là một đại gia khác cũng tỏ ra nghiêm túc với trường hợp của Firpo nhằm đưa về Nou Camp một cầu thủ đủ sức thay thế Jordi Alba trong tương lai.

Liverpool are once again being linked with a big-money for Junior Firpo - Bóng Đá

Liverpool sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn, thậm chí hi sinh cả tiền đạo Divock Origi để sở hữu Junior Firpo.

Tờ FourFourTwo cũng khẳng định một số tiền xấp xỉ 30 triệu bảng sẽ được nhà đương kim vô địch châu Âu đặt lên bàn đàm phán. Cầu thủ 22 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, nhưng Betis sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ mức 27 triệu bảng.

Đáng chú ý, FourFourTwo cho biết Liverpool cũng bỏ ngỏ khả năng đưa tiền đạo Divock Origi - người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng tại Anfield – vào thỏa thuận với Betis. Đội bóng xứ Andalusia được cho là có mong muốn ký hợp đồng với chân sút người Bỉ, trong bối cảnh nhiều trụ cột của họ có thể sẽ ra đi ngay mùa hè 2019.

Ngọc Bách | 06:15 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục