VTV6 chọn trận HAGL gặp B. Bình Dương để trực tiếp

21:13 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnChiều nay 7/3, VPF đã chính thức công bố lịch truyền hình trực tiếp vòng 1 giải VĐQG V-League 2018 với 5 cặp đấu truyền tải đến người hâm mộ.

VTV6 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa HAGL gặp B.Bình Dương (10/3) và Hà Nội FC gặp Hải Phòng (11/3). K+PM, HTV Thể thao, FPT TV trực tiếp trận khai mạc trên sân Tam Kỳ giữa Quảng Nam gặp Sài Gòn FC (10/3). Một ngày sau đó, K+PC lẫn FPT TV sẽ phát trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp SHB Đà Nẵng (11/3) và BTV2 và FPT TV trực tiếp trận Nam Định gặp XSKT Cần Thơ.

 - Bóng Đá

 Trận đấu có HAGL sẽ tiếp tục được chọn để trực tiếp.

Cặp đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN gặp FLC Thanh Hóa và TPHCM gặp SLNA đấu bù vào ngày 4/4. Hiện tại, VPF cũng mới chỉ công bố lịch trực tiếp vòng 1, các vòng đấu tiếp theo vẫn chưa có thông báo chính thức.

Việc Công ty VPF công bố lịch truyền hình trực tiếp vòng 1 V-League 2018 đã làm giảm những lo lắng của khán giả về việc sẽ không theo dõi được những trận đấu như ở mùa giải trước, khi trước đó có thông tin cho rằng VTV chưa có kế hoạch truyền hình trực tiếp các trận đấu ở V-League 2018, do việc tranh chấp bản quyền giữa VPF và Next Media.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 1 V-League.

Trước đó, Ông Trần Anh Tú - chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF đã có những phát biểu đầy cứng rắn để giành lại bản quyền phát sóng V-League: “Trong trường hợp giữa VPF và Next Media không đi đến được thoả thuận chung, sự việc có thể được phán quyết bởi trọng tài kinh tế, hoặc toà án kinh tế. Những đài đã ký hợp đồng với Next Media có thể sẽ chưa thể phát sóng V-League 2018, nhưng những đài không ký với Next Media thì vẫn đàm phán với VPF về truyền hình V-League bình thường.

Như vậy, việc VPF công bố lịch truyền hình trực tiếp vòng 1 sẽ khiến khán giả tạm thời bớt lo lắng về việc sẽ không được theo dõi được những trận cầu đinh ở V-League 2018. Một mùa giải mà người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi, nhất là sau sự thành công của U23 Việt Nam mới đây.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục