VTV nói lời bất ngờ khi đột ngột cắt sóng trận U23 Việt Nam

21:52 Thứ năm 23/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khán giả đã khá bất ngờ và hoang mang khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain trên sóng VTV6 bất ngờ bị mất tín hiệu khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Sau nhiều ngày nỗ lực đàm phán, VTV - Đài truyền hình quốc gia Việt Nam đã nhận được cái gật đầu từ VOV (đơn vị nắm bản quyền trong việc phát sóng các trận đấu của Olympic Việt Nam) để truyền tải hình ảnh của thầy trò HLV Park Hang-seo đến khán giả trên cả nước.

Nguyên nhân đằng sau việc VTV đột ngột dừng phát sóng trận đấu của Việt Nam - Bóng Đá

 Thông báo trên trang Facebook của VTV.

Tuy nhiên niềm hân hoan khi được tận hưởng hình ảnh trận đấu một cách chính thức thông qua sóng truyền hình quốc gia chưa kéo dài được bao lâu, thì kênh VTV6 đột ngột dừng phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Ngay sau đó không lâu, trang Facebook chính thức của VTV đã xuất hiện dòng thông báo: "Do chưa đạt được thỏa thuận với VTC nên VTV6 không thể tiếp tục tiếp sóng trận bóng đá nam ASIAD. Mong các bạn thông cảm."

Sau đó trang này tiếp tục đăng tải một dòng thông điệp có nội dung khác có nội dung: "Do mất tín hiệu, nên VTV6 buộc phải phát đệm chờ khắc phục bằng các video phong cảnh, giới thiệu chương trình."

Hiện vẫn chưa rõ việc ngưng tiếp sóng của VTV từ VOV chỉ là tạm thời hay không? Chỉ biết rằng không ít CĐV Việt Nam đã không thể được theo dõi toàn bộ quá trình giành lấy chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Bahrain trong trận đấu này.

Kỳ Anh | 21:40 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục