VTV Cup 2015: Thanh Thúy ghi điểm nhiều nhất trước ĐH Nam Kinh

11:02 Thứ hai 27/07/2015

Trong trận đấu với ĐH Nam Kinh hôm nay, Trần Thị Thanh Thúy đã có màn trình diễn xuất sắc và là người ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu.

Sau chiến thắng trước Philippines ở lượt trận mở màn ngày hôm qua, hôm nay (26/7) đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai tại vòng bảng VTV Cup 2015 gặp ĐH Nam Kinh, đội đã để thua trước CHDCND Triều Tiên ở lượt trận mở màn.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại VTV Cup 2015. Ảnh VTV.

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đội tuyển nữ Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-14, 25-18 và 25-15. Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng đặt một chân vào vòng bán kết sau hai chiến thắng liên tiếp.

Trận đấu với Đại học Nam Kinh ngày hôm nay chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chủ công Trần Thị Thanh Thúy với những pha bóng rất uy lực từ vị trí số 2, đánh chồng số 3 và sau vạch 3m. Thanh Thúy cũng chính là người ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu và cho đội tuyển Việt Nam với 15 điểm. Trong khi ở bên kia lưới Mao Wen là người ghi điểm nhiều nhất cho Đại học Nam Kinh với 10 điểm. Cô cũng chính là người duy nhất có những tình huống bật cao phát bóng tấn công bên phía đại diện của Trung Quốc trong trận đấu với ĐT Việt Nam hôm nay.

Trần Thị Thanh Thúy ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu với ĐH Nam Kinh.

Bên cạnh sự tỏa sáng của Trần Thị Thanh Thúy, chủ công Hà Ngọc Diễm cũng tiếp tục duy trì được sự ổn định với những tình huống đập bóng ở vị trí số 4. Chủ công Lê Thị Hồng cũng đã những sự tiến bộ nhất định khi trận đấu thứ hai liên tiếp nhận được cái gật đầu của HLV Thái Thanh Tùng trong việc thay thế Đỗ Thị Minh. Một điểm yếu Lê Thị Hồng cần cải thiện là tự tin hơn trong những tình huống dứt điểm.

Dù không ghi nhiều điểm trong trận đấu nhưng phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa vẫn là điểm tựa tinh thần lớn cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Những tình huống phát bóng của Ngọc Hoa luôn khiến cho hàng phòng ngự của Đại học Nam Kinh gặp nhiều khó khăn. Ngọc Hoa luôn giúp đội tuyển nữ Việt Nam bứt lên ở những thời khắc quan trọng.

Với chiến thắng trước Đại học Nam Kinh ngày hôm nay, đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng đã sẵn sàng cho trận đấu gặp đội tuyển U23 Thái Lan ở lượt trận ngày mai (27/7).

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp VTV Cup 2015. Ảnh BCVN.
Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục