VTV Cup 2015: CHDCND Triều Tiên dễ dàng đánh bại Philippines

14:26 Thứ hai 27/07/2015

Trước một Philippines yếu hơn mọi mặt, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã có một trận đấu dễ dàng để giành chiến thắng 3-0.

Ở ngày thi đấu thứ hai tại VTV Cup 2015, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã bất ngờ gục ngã 0-3 trước CLB Liêu Ninh Trung Quốc với tỷ số các set lần lượt là 22-25, 23-25 và 19-25. Sau thất bại bất ngờ này, Triều Tiên cần một chiến thắng trước Philippines ở lượt trận ngày hôm nay (27/7) để có thể giành cho mình tấm vé vào vòng bán kết.

Đội tuyển Triều Tiên có chiến thắng dễ dàng trước Philippines.

Trước một Philippines yếu hơn mọi mặt, Jong Jin Sim và các đồng đội đã có khởi đầu dễ dàng trong set thi đấu thứ nhất khi giành thắng lợi với tỷ số cách biệt lên tới 25-4. Chiến thắng dễ dàng trong set 1 đã giúp Triều Tiên bước vào set hai với sự tự tin rất lớn. Dù đội tuyển Philippines đã thi đấu tốt hơn trong set hai với những tình huống xử lý bước một hiệu quả hơn nhưng nó là không đủ để giúp họ có thể tránh một thất bại nữa trước Triều Tiên. Kết quả set đấu, Jong Jin Sim cùng các đồng đội giành thắng lợi với tỷ số 25-13.

Trong set thi đấu thứ 3, CHDCND Triều Tiên có thời điểm thay tới 5 vị trí trong đội hình xuất phát để thi đấu với Philippines. Tuy nhiên, dù chỉ sử dụng đội hình 2 của mình nhưng Triều Tiên tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội trước đối thủ để giành thắng lợi với tỷ số 25-16, ấn định thắng lợi 3-0.

Với thất bại này, đội tuyển Philippines trở thành đội đầu tiên phải nói lời chia tay với VTV Cup 2015 khi đã trải qua 3 trận thua liên tiếp. Hai trận đấu cuối tại vòng bảng của Philippines chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Sau 3 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng VTV Cup 2015, đội tuyển Philippines đã trở thành "quân xanh" để những đội bóng khác tham dự giải đấu thử nghiệm đội hình và để những cầu thủ trẻ của mình có cơ hội cọ sát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, dù chưa giành được điểm nào tại VTV Cup 2015, nhưng HLV của đội tuyển Philippines cho biết những trận đấu vừa qua giúp các cô gái của Philippines có nhiều kinh nghiệm hơn. Trước những đối thủ mạnh hơn, đội tuyển Philippines đang dần trở nên mạnh mẽ hơn. Đội tuyển nữ Philippines có được thêm những kinh nghiệm từ những giải đấu như thế này.

Video Triều Tiên dễ dàng đánh bại Philippines:

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục