VTV Bình Điền Long An chỉ thuê 1 ngoại binh

10:52 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnWilavan Apinyapong sẽ là ngoại binh duy nhất của đội bóng miền Tây ở giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2017.

images552047_t2b

 Long An bổ sung tay đập chủ công của đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Internet.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, giải bóng chuyền có lịch sử lâu đời và quy mô hoành tráng bậc nhất Việt Nam sẽ khởi tranh ở nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh. Sân chơi năm nay quy tụ 8 đội bóng mạnh là  CLB Vân Nam Trung Quốc, CLB Bangkok Glass Thái Lan, CLB Phúc Kiến Trung Quốc, tuyển Quốc gia Triều Tiên, CLB Altay Kazakhstan và 3 CLB trong nước là VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương và Thông tin LVPB.

Trước thềm giải đấu lớn này, VTV Bình Điền Long An từng đánh tiếng mời chủ công số 1 Indonesia - April Manganang sang Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên thương vụ này có vẻ đã bất thành và nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi không được xem Manganang thi đấu trong màu áo một CLB Việt Nam.

Không có Manganang nhưng lãnh đạo của VTV Bình Điền Long An có lẽ không quá lo lắng bởi họ sẽ có sự phục vụ của chủ công, đội trưởng một thời của tuyển Thái Lan và Wilavan Apinyapong. Được biết vào ngày 17/4, Wilavan sẽ hội quân cùng Long An và có gần 1 tuần để bắt nhịp với lối chơi của các đồng đội mới.

Như vậy hàng công hiện nay của Long An khá "khủng", bao gồm Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Wilavan và Dương Hên. Nếu khắc phục được những điểm yếu ở hàng sau, Long An sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Trước đó một đội bóng Việt Nam khác là Thông Tin LVPB đã mượn 3 VĐV để chuẩn bị cho giải này là Trà Giang, Bùi Thị Nga (Thanh Hóa) và Hà Ngọc Diễm (Vĩnh Long).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:50 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục