VTV Bình Điền gặp Giang Tô ở chung kết bóng chuyền nữ

11:02 Chủ nhật 26/02/2012

Tối 25/2, đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An và CLB Giang Tô đã lọt vào tranh chức vô địch giải bóng chuyền nữ quốc tế sau khi ngược dòng vượt qua trận bán kết nghẹt thở.

Thiếu ngoại binh Sisuma, ai cũng nghĩ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam sẽ không thể thi đấu giằng co với VTV Bình Điền Long An trong trận bán kết. Thế nhưng, chính các cô gái VTV Bình Điền đã gây bất ngờ cho chính đối thủ của mình khi nhập cuộc căng cứng và bị động. Sự kém hưng phấn của các cô gái VTV Bình Điền đã khiến họ nhận hai set thua đầu tiên.

Niềm vui của các cô gái chủ nhà khi ngược dòng thắng lợi ở bán kết. Ảnh: Anh Tài

Những tưởng trận bán kết một của giải năm nay kết thúc ngay trong set thứ 3 khi hai đội rượt đuổi từng điểm một, nhưng phần thắng sít sao 29/27 trong set đấu này đã giúp vực dậy tinh thần cho các cô gái trẻ của VTV Bình Điền Long An.

Sự điều chỉnh kịp thời đã mang về trận thắng ngược đầy kịch tính cho VTV Bình Điền Long An, với tỷ số hai set sau là 25/22 và 15/9.

Dù thắng, đội chủ giải VTV Bình Điền Long An phần nào gây thất vọng cho khán giả vì lối chơi thiếu thuyết phục của mình. Nếu muốn giành chiến thắng cuối cùng tại giải lần này thì họ sẽ phải thể hiện một hình ảnh khác, nhất là khi đối thủ trong trận đấu sắp tới là Giang Tô – đội bóng càng vào sâu càng thi đấu hay.

Nhập cuộc tự tin với đội hình chơi ăn ý, Thông tin Liên Việt Post Bank thắng set đầu 25/22 dù cho đối thủ Giang Tô thi đấu không tệ. Sau set thua, các cô gái Trung Quốc điều chỉnh chiến thuật và thắng lại hai set sau với điểm số 25/20 và 25/19.

Niềm vui của các cô gái Giang Tô. Ảnh: Anh Tài

Set thứ tư cũng lại là một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Thông tin Liên Việt Post Bank thi đấu quyết tâm với sự toả sáng của Bùi Thị Ngà và giành chiến thắng với 10 điểm cách biệt.

Bước vào set đấu thứ 5 quyết định, thể lực vượt trội và các pha tấn công hiệu quả hơn đã đưa Giang Tô vào chung kết giải năm nay, sau khi thắng 15/11.

Tối nay, VTV Bình Điền Long An đấu với Giang Tô để tranh chức vô địch. Ở trận đấu vòng bảng, VTV Bình Điền đã hạ đối thủ với tỷ số 3-1.

Quỳnh Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục