VTC chính thức có bản quyền phát sóng AFF Cup 2012

22:07 Thứ năm 15/11/2012

Ông Vũ Quang Huy, Phó giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC khẳng định, VTC đã có bản quyền phát sóng AFF Cup 2012 trên hệ thống truyền hình độ nét cao HD.

Trao đổi với báo chí, ông Vũ Quang Huy khẳng định: “VTC đã có được bản quyền phát sóng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á trên hệ thống truyền hình độ nét cao HD. Chúng tôi xác định AFF Cup là giải đấu có ĐTVN tham dự và sẽ thu hút đông đảo người hâm mộ cả nước theo dõi qua truyền hình.

Sau khi VTV có bản quyền AFF Cup 2012 phát sóng trên các kênh quảng bá, điều chúng tôi quan tâm và nỗ lực để có được bản quyền chính là hệ thống truyền hình độ nét cao HD vốn là thế mạnh của mình. Sở dĩ phải đến tận bây giờ chúng tôi mới đạt được thỏa thuận là do hai nước chủ nhà Malaysia, Thái Lan phải tới phút chót mới đồng ý tham gia vào việc sản xuất, phát sóng AFF Cup theo định dạng HD”.


Lần đầu tiên người hâm mộ được theo dõi các trận đấu của ĐTVN trên hệ thống truyền hình độ nét cao HD.

Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên, người hâm mộ Việt Nam được thưởng thức màn trình diễn của đội tuyển Quốc gia bằng công nghệ truyền hình hiện đại này.

Bên cạnh việc tường thuật các trận đấu, VTC cũng thực hiện hàng loạt các chương trình đồng hành, như bình luận trước, giữa và sau trận đấu, bản tin tổng hợp AFF Cup, những phóng sự bên lề do phóng viên của VTC tác nghiệp trực tiếp từ hiện trường gửi về... để mang đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh, đa chiều, chân thực nhất về ngày hội bóng đá của khu vực.

Ngoài ra, 2 BLV nổi tiếng Quang Huy- Quang Tùng cũng tham gia chiến dịch này nhằm mang đến cho khán giả hâm mộ sự thưởng thức trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Sau những thành công trong việc là Đài truyền hình đầu tiên ở Việt Nam tường thuật trực tiếp World Cup 2010 và tiếp đó là Euro 2012 bằng công nghệ HD, với sự tiên tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh và nhận được sự đánh giá rất cao của khán giả, Đài truyền hình KTS VTC hoàn toàn tin tưởng sẽ tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ cả nước khi theo dõi các trận đấu của AFF Cup 2012 trên các kênh HD của truyền hình VTC.
Đ.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục