VPF vào cuộc, xem xét cú đá thẳng về lưới nhà của đội trưởng XSKT Cần Thơ

10:04 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến cú đá thẳng về lưới nhà khó hiểu của trung vệ Văn Quân trong trận XSKT Cần Thơ và Bình Phước, VPF quyết định vào cuộc, xem xét.

XSKT Cần Thơ đã dừng bước tại Cúp Quốc gia 2019 sau khi gục ngã trước chủ nhà Bình Phước với tỷ số 7-8 trên chấm luân lưu (2 đội hoà nhau 2-2 sau 90 phút). Tuy nhiên, tình huống đưa bóng vào lưới nhà của đội trưởng Nguyễn Văn Quân lại chính là điểm nhấn của trận đấu này.

VPF vào cuộc, xem xét cú đá thẳng về lưới nhà của đội trưởng XSKT Cần Thơ - Bóng Đá

 Pha đưa bóng thẳng về lưới nhà của Văn Quân.

Theo thông tin mới nhận, Chủ tịch Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú xác nhận sẽ vào cuộc, nghiên cứu và có thể liên đới cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra biện pháp xử lý nếu có vấn đề tiêu cực trong pha bóng này.

Đại diện của VPF cho hay: "Tình huống trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Bình Phước vào ngày 30/03 đã được VPF chuyển băng ghi hình và báo cáo của các giám sát đến ban kỷ luật."

Về mặt cá nhân đương sự, trung vệ Văn Quân cũng đã lý giải: "Tôi đã mắc lỗi kỹ thuật trong tình huống sút về lưới nhà. Khi thực hiện quả đá phạt, chân tôi cắm khá sâu xuống mặt sân và khiến cú ra chân đưa bóng đi theo quỹ đạo không thể lường trước.

Tôi định chuyền sang cho người đồng đội Thành Trung nhưng mặt sân quá cứng cộng thêm gió xoáy đã khiến tại nạn đáng tiếc xảy đến chứ tôi không hề có ý nghĩ tiêu cực nào. Nếu có bán độ thì ai mà lộ liễu đến vậy."

Đăng Huy | 10:00 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục