VPF tiếp tục phản bác VFF

07:49 Thứ sáu 06/01/2012

Chiều 5.1, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tiếp tục có công văn phản bác VFF do ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT VPF ký.

Những nội dung chủ yếu như sau:

- VPF cho phép các đài truyền hình trung ương và địa phương được phép truyền phát sóng miễn phí các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Lãnh đạo VPF tiếp tục phản bác VFF. Ảnh: VTC

- Đề nghị VFF sớm cung cấp cho VPF các văn bản chấp thuận hoặc phê chuẩn Hợp đồng số 08/HĐ2010/VFF-AVG ngày 8.12.2010 của các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền, các văn bản chấp thuận của các CLB bóng đá chuyên nghiệp và Giấy phép hoạt động truyền hình của AVG.

- VPF cho rằng nhận định của BCH VFF khi cho rằng: “lãnh đạo VPF cố tình không hiểu những quy định tối thiểu cần thiết của pháp luật thể thao và Điều lệ VFF…” là không có căn cứ. Vì kể từ trước khi đăng ký kinh doanh cho đến nay, lãnh đạo VPF luôn lấy tôn chỉ tuân thủ luật pháp Việt Nam làm mục tiêu hoạt động, không vì quyền lợi của bất kỳ cá nhân hay CLB nào. Tất cả những văn bản, phát ngôn của lãnh đạo VPF đều căn cứ trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành…

- VPF chốt lại: Để dư luận có thể hiểu chính xác sự việc đang diễn ra và hạn chế những tranh luận qua lại trên các phương tiện truyền thông, trong khi chờ kết luận của các Bộ chức năng có liên quan về tính pháp lý của bản hợp đồng giữa VFF và AVG, VPF đề nghị VFF tập trung trong việc hợp tác tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp mùa giải 2012 một cách tốt nhất, đem tới những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.
Tuệ Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục