VPF phá lệ “cứu” Hải Phòng

11:42 Thứ sáu 20/10/2017

Câu lạc bộ Hải Phòng đang gặp khủng hoảng thực sự ở vị trí thủ môn. Từ việc sở hữu người gác đền số 1 ĐT Quốc Gia, giờ đây HLV Trương Việt Hoàng chỉ còn trong tay một sự lựa chọn duy nhất.

Trên lý thuyết, Hải Phòng vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm. Tuy nhiên, với lịch thi đấu khó khăn trước mắt cùng phong độ thất thường, lọt vào nhóm nhận huy chương cũng là một việc khó với đội bóng đất Cảng. Những câu chuyện ầm ĩ bên ngoài sân cỏ phần nào cũng đã ảnh hưởng đến các cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm gần như đã là người tự do sau những lùm xùm ngoài sân cỏ.

Vụ việc lùm xùm của thủ thành Văn Lâm đã khiến Hải Phòng FC mất đi thủ thành số 1 trong phần còn lại của mùa giải. Sau đó, Văn Phong cũng gặp chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu vô thời hạn. Chỉ còn thủ thành trẻ Phan Đình Vũ Hải. Trong trường hợp Vũ Hải gặp vấn đề, Hải Phòng sẽ không còn giải pháp nào để thay thế. Vì thế, lãnh đạo CLB và BHL Hải Phòng không thể nào yên tâm với vị trí gác đền, ngay cả phương án B là đưa trung vệ về sắm vai thủ môn cũng chỉ là giải pháp chẳng đặng đừng. Nhất là khi phía trước họ là những đối thủ cực kì khó nhằn như SLNA, Thanh Quảng Ninh hay SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng có thể tạm yên tâm với vị trí thủ môn.

May mắn thay, mới đây CLB Hải Phòng đã tạm giải quyết được vấn đề khi được VPF mở cửa phá lệ. Theo đó, CLB Hải Phòng được phép đăng ký thêm thủ môn số 4 và cái tên được họ lựa chọn là Phạm Xuân Luân. Đây là gương mặt đã theo tập cùng đội trong thời gian qua và trong thời điểm rối ren, anh đã được lãnh đạo gấp rút đăng ký lên BTC V.League 2017. Xuân Luân có thể ra sân ngay cuối tuần này trong cuộc đối đầu với SLNA. 

Hiện tại Hải Phòng đang xếp thứ 7 trên BXH với 32 điểm, chỉ hơn SLNA đũng 5 điểm, vì thế, họ buộc phải thắng nếu không muốn bị kéo tụt xuống những vị trí ở nhóm cuối. Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (20/10).

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 10:45 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục