VPF lên tiếng về tình huống không công nhận bàn thắng cho FLC Thanh Hóa

22:48 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnSau khi có những phản ứng trái chiều của người hâm mộ với quyết định không công nhận bàn thắng cho FLC Thanh Hóa vào lưới Hà Nội FC từ trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết, BTC V-League 2017 mới đây đã lên tiếng về tình huống này.

Trận đấu tâm điểm ở vòng 10 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và gây cấn cho đến những phút cuối cùng. Phải đợi vào tình huống “đốt lưới” nhà của trung vệ Tiến Thành ở phút 90+2 thì Hà Nội FC mới vất vả vượt qua được đầu bảng FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Omar ghi bàn trở lại, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn trắng tay tại Hàng Đẫy.

Nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận này chính là việc trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận bàn thắng của đội khách ở phút 88, khiến HLV Petrovic phản ứng thiếu chuyên nghiệp và sau đó, thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh đã bị truất quyền chỉ đạo.

Sau khi nhận được những phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, BTC V-League 2017 đã vào cuộc mổ băng ghi hình, để rộng đường dư luận, kênh truyền thông VPF đã phát đi thông tin chính thức về tình huống này: "Phút 88 trận đấu giữa CLB Hà Nội và FLC Thanh Hóa, đội khách đã đưa được bóng vào lưới thủ thành Văn Công sau pha đá phạt của Quốc Phương. Nhưng trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận bàn thắng. Bất chấp phản ứng quyết liệt và có phần thiếu chuyên nghiệp của HLV trưởng FLC Thanh Hóa, các thành viên của Ban tổ chức giải đã vào cuộc để xác minh tình huống này

Trái ngược với nhận định của bình luận viên truyền hình khi tường thuật trực tiếp, sau khi xem lại tình huống, đại diện của Ban tổ chức giải đã xác nhận quyết định của trọng tài Nguyễn Hiền Triết là đúng, khi Bật Hiếu đã rơi vào thế việt vị trước khi bóng đập cầu thủ này đi vào lưới.”

 - Bóng Đá

 Với những hành động không đẹp, HLV Petrovic đang đối diện với án phạt nặng từ VFF. Ảnh: Viết Định.

Với kết luận này, có thể trong những ngày tới Ban kỷ luật VFF sẽ đưa ra án phạt đối với HLV Petrovic vì hành động không đẹp này, nếu điều đó xảy ra, FLC Thanh Hóa chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở những trận đấu sắp tới trong bối cảnh Quảng Nam FC đã cân bằng được điểm số trên bảng xếp hạng.

Video tình huống tranh cãi:

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:05 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục