Mayweather từ chối tái xuất dù nhận thưởng lớn

23:23 Thứ ba 02/02/2016

"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather của làng quyền anh Mỹ tiết lộ từng nhận được lời mời mọc rất hấp dẫn để tái xuất.

Floyd Mayweather năm nay 38 tuổi, đang giữ thành tích bất bại trong 49 trận liên tiếp. Chiến thắng gần nhất của ngôi sao người Mỹ diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái khi đánh bại Andre Beto. Trước đó vào tháng 5, Mayweather và Manny Pacquiao từng tạo ra trận quyền anh thế kỷ, theo đó, Mayweather nhận được số tiền thưởng 180 triệu USD, còn Pacquiao cũng bỏ túi 120 triệu USD.

Mayweather tiết lộ từng nhận được tiền "khủng" để tái xuất. Ảnh: Internet.

Sau trận gặp Andre Beto, tay đấm người Mỹ cũng tuyên bố treo găng, mặc cho bản thân phải nhận rất nhiều lời dèm pha. Có ý kiến cho rằng, Mayweather vì nhát gan sợ thua nên không dám thi đấu tiếp. Được biết, truyền thông từng râm ran tin đồn Pacquiao muốn có trận tái đấu với Mayweather trước khi tuyên bố giải nghệ. Song, "độc cô cầu bại" vẫn giữ vững lập trường không chịu tái xuất.

Mới đây, BBC News dẫn lời Mayweather cho biết tay đấm này đã nhận được lời mời gọi tái xuất, đổi lại, ngôi sao người Mỹ sẽ nhận được "con số tiền thưởng điên khùng" lên tới hàng 9 chữ số, tức từ 100 triệu USD trở lên.

Dù vậy, Mayweather lại có câu trả lời khiến người hâm mộ rất thất vọng. Anh nói: "Lúc này, tôi đã hoàn toàn rời cuộc chơi. Nếu tôi thật sự khao khát trở lại, đó sẽ không phải vì tiền. Nhưng thực chất thì bản thân vẫn được trả một số tiền thưởng. Điều này giải thích tại sao biệt danh của tôi là Floyd 'Money' Mayweather."

Khán giả rất muốn thấy trận tái đấu giữa Mayweather và Pacquiao. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, tay đấm nổi tiếng với những chiêu trò khoe khoang sự giàu có của mình cũng đưa ra câu trả lời đanh thép về khả năng tái đấu với Pacquiao như sau: "Tất cả những gì bạn được nghe hoàn toàn sai sự thật. Tôi chưa hề nói chuyện với ông bầu Bob Arum của Pacquiao. Ngoài ra, tôi cũng chưa nói chuyện với cố vấn Michael Koncz của anh ấy bao giờ."

Nguyên Trí | 23:16 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục