VPF hợp tác với Sportradar chống tiêu cực

09:06 Thứ hai 25/01/2016

Chiều nay, VPF sẽ ký hợp tác với Sportradar, một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ, chuyên cung cấp dữ liệu thể thao nhằm phát hiện những trận đấu có dấu hiệu bất thường trên thế giới.

Chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, lần đầu tiên VPF sẽ phối hợp với Sportradar phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Việc hợp tác cùng Sportradar trong công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các giải đấu do VPF tổ chức thể hiện sự quyết tâm của công ty trong nỗ lực làm trong sạch các giải đấu, mang đến những trận đấu hấp dẫn, đầy cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam.

Sportradar có trụ sở đa quốc gia trên thế giới chuyên cung cấp các giải pháp cho các công ty cá cược, các liên đoàn bóng đá,…

Còn nhớ trước AFF Cup 2014, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFF) đã hợp tác với Sportradar giám sát các trận đấu. Chính nhờ sự chính xác của tổ chức này mà sau đó, AFF đã chính thức thông báo trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, các tuyển thủ Việt Nam không bán độ sau 90 phút thua Malaysia 2-4.

Bên cạnh đó, cũng trong ngày hôm nay, VPF sẽ công bố đợt I các nhà tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016. Kênh VPF Media sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ sự kiện từ 16 giờ ngày 25-1-2016. Đây là các sự kiện quan trọng của VPF trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho mùa giải 2016. Sự ra đời kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là bước phát triển chiến lược của VPF nhằm cung cấp và truyền tải thông tin chính xác, nhanh chóng đến người hâm mộ cả nước.

S.N | 08:41 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục