VPF đồng ý để Sài Gòn Xuân Thành mở cửa tự do

14:20 Thứ tư 29/08/2012

Trước đề nghị của lãnh đạo SG.XT, VPF đã đồng ý để BTC sân mở cửa tự do cho khán giả vào sân xem trận chung kết chiều nay.

Khán giả sẽ được vào cổng tự do ở các khán đài B, C và D. Ảnh: Anh Tài

Sau khi đưa trận chung kết cúp Quốc gia về sân Thống Nhất, SG.XT đã thông báo sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào sân ở các khán đài B.C, D. Riêng khán đài A sẽ được phát vé mời. Trước thông tin này, lãnh đạo VPF cho biết, BTC giải muốn khai thác thương quyền của trận đấu, nên yêu cầu SG.XT phải bán vé cho tất cả các khán đài. Theo đó, mệnh giá được đưa ra là 30.000, 50.000, 80.000 và 100.000 đồng cho lần lượt khán giả vào xem ở các khán đài D, C, B và A.

Tuy nhiên, trong cuộc họp trước trận đấu sáng nay giữa lãnh đạo VPF, BTC và CLB SG.XT, đội chủ sân Thống Nhất tiếp tục yêu cầu BTC giải cho phép mở cửa để khán giả vào sân tự do ở các khán đài B, C, D. Khán đài A vẫn được kiểm soát thông qua kênh vé mời. Mục đích của SG.XT là tạo điều kiện cho khán giả vào sân càng nhiều càng tốt. Trước lời đề nghị của đội chủ nhà, BTC giải đã chấp nhận.

Như vậy chiều nay, khán giả có thể vào cổng tự do ở các khán đài B, C và D mà không phải tốn tiền vé. Trước đó ở lượt trận cuối cùng của V-LEague cũng trong cuộc đo sức giữa SG.XT và HN.T&T, bầu Thụy cũng đã quyết định mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân. Cùng với sức hút của trận đấu, sân Thống Nhất đã chận cứng như nêm. Không đủ sức chứa nên BTC phải đóng cửa sớm, khiến hàng ngàn khán giả phải về xem TV dù rằng có tấm vé trong tay.

Hồng Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục