VPF đóng cửa chuyển nhượng giữa mùa V-League vì 1 lý do bất khả kháng

18:21 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnVPF đã quyết định cho đóng cửa thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2020.

Mới đây, VPF đã phát đi thông báo tạm đóng cửa thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2020. Theo quan điểm của BTC giải đấu, nhằm đảm bảo quyền lợi cho các đội bóng trong thời kỳ khó khăn dịch bệnh COVID-19 nên dừng các hoạt động chuyển nhượng cầu thủ.

Cụ thể, từ ngày 07/8, 26 đội bóng của các giải chuyên nghiệp Việt Nam sẽ không được đăng ký cầu thủ mới mà phải đợi mùa giải tiếp tục. VFF và VPF sẽ có công văn hướng dẫn cụ thể các đội trong thời gian 10 ngày chuyển nhượng còn lại ở giai đoạn 2.

VPF đóng cửa chuyển nhượng giữa mùa V-League vì 1 lý do bất khả kháng - Bóng Đá

VPF cho dừng thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2020.

Trước đó, theo quy định của VPF, các đội sẽ được bổ sung các nhân tố mới từ ngày 21/7 đến hết ngày 17/8. Thế nên, tại vòng 11 V-League nhiều đội bóng đã cho trình làng những tân binh mới như: Nguyễn Anh Đức (HAGL), Lê Tấn Tài (CLB Hà Nội), Hoàng Vissai (Quảng Nam), Felipe Martins (SLNA),... Trong khi đó, các CLB Hạng Nhất cũng có một số chuyển biến. Có thể kể đến trường hợp của CLB Long An khi họ chào đón 2 tân binh là Đào Hùng Phong (mượn từ Sài Gòn FC) và Nguyễn Quốc Lộc (đôn từ lứa U17 Long An).

Như vậy, khi mà chỉ còn gần 10 ngày nữa là sẽ hết hạn đăng ký, VPF đã cho tạm dừng phiên chợ giữa mùa để các CLB không chịu thiệt thòi vì những ảnh hưởng tài chính trong thời điểm dịch COVID-19 trở lại.

Đăng Huy | 17:51 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục