VPF đang tìm người thay thế bầu Kiên

22:00 Thứ bảy 01/09/2012

Sau khi bầu Kiên bị bắt vì kinh doanh trái phép, CLB BĐHN và Trẻ HN đã cử GĐĐH Lê Khắc Chính là người đại diện cho mình còn VPF giao những công việc của Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Kiên cho TGĐ Phạm Ngọc Viễn kiêm nhiệm.

Tuy nhiên, cả hai sự lựa chọn nói trên đều chỉ là giải pháp tình thế. Nếu như ở CLB BĐHN và Trẻ HN, ông Chính chỉ là người thay mặt lãnh đạo CLB làm việc với VFF và sẽ tham dự cuộc họp tổng kết mùa giải sắp tới thì ở Công ty cổ phần BĐCN Việt Nam, TGĐ Phạm Ngọc Viễn đã có nhiều trách nhiệm, nay phải cáng đáng thêm phần việc của bầu Kiên đương nhiên sẽ bị quá tải.

Chính vì thế, dù tạm thời đã giao phần việc của bầu Kiên cho TGĐ Phạm Ngọc Viễn nhưng Hội đồng quản trị VPF vẫn đang tìm kiếm người thay thế để đảm đương chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF, phụ trách tài chính tài trợ.

Vị trí của bầu Kiên tại VPF hiện chưa có người thay thế chính thức

Dự kiến vào ngày 7/9 tới, Hội đồng quản trị VPF sẽ nhóm họp tại TP.HCM để đánh giá lại hoạt động của mình sau 8 tháng, song song với đó, vấn đề nhân sự, thay thế vị trí của bầu Kiên sẽ được tính đến.

Trước đây, VPF đã lên kế hoạch ngày 7/9 sẽ tiến hành Gala tổng kết mùa bóng 2012 luôn nhưng sau khi Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ ký công văn yêu cầu VPF phải tiến hành hẳn Hội nghị tổng kết mùa giải, đánh giá lại quá trình điều hành, tổ chức các giải đấu cũng như đánh giá chính hiệu quả hoạt động của VPF nên kế hoạch trên sẽ phải thay đổi.

Ngày 7/9, Hội đồng quản trị VPF sẽ nhóm họp, đánh giá lại hoạt động sau 8 tháng. Riêng về hội nghị tổng kết mùa giải, có thể sẽ không diễn ra vào ngày 7/9 mà phải đến cuối tháng 10, khi VFF Cup được tổ chức tại TP.HCM và thời điểm đó các CLB đều đã tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trọng tâm của hội nghị tổng kết sẽ là hai vấn đề chính: tình trạng một ông chủ, hai đội bóng chắc chắn sẽ phải chấm dứt ở V-League 2013 và nghi vấn tiêu cực, công tác trọng tài, giám sát, việc giới hạn khung lương, thưởng cũng được tính đến.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục