Vòng loại thứ 3 bóng đá nữ Olympic 2020 khu vực châu Á: Việt Nam "chung mâm" với Hàn Quốc

19:39 Thứ sáu 18/10/2019

Chiều 18/10, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho vòng loại thứ 3 của môn bóng đá nữ Olympic 2020 khu vực châu Á.

Theo đó, những lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội như Myanmar, Triều Tiên và Hàn Quốc. Trong khi đó, ở bảng đấu còn lại sẽ có sự góp mặt của các đội là Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

 - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khăn trước các đối thủ là Myanmar, Triều Tiên và Hàn Quốc

Với bảng A, nơi c ó sự góp mặt của ĐT nữ Việt Nam có thể thấy, ngoài Myanmar thi Triều Tiên và Hàn Quốc đều có đẳng cấp và sự vượt trội hơn. Theo như lịch thi đấu, bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại Jeju (Hàn Quốc) trong khi bảng còn lại sẽ do Trung Quốc đăng cai.

Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 3 - 9/2/2020. Ở vòng loại thứ 3 này, 4 đội đứng đầu và thứ 2 mỗi bảng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Ở vòng loại cuối cùng, 4 đội sẽ được chia thành 2 cặp đá theo thể thức sân nhà, sân khách. 2 đội thắng cuộc sẽ cùng Nhật Bản đại diện châu Á dự môn bóng đá nữ của Olympic Tokyo.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.  Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với Ấn Độ vào đầu tháng 11 tới trước khi đi tập huấn Nhật Bản và trở lại đá SEA Games vào cuối tháng 11 ở Philippines.

Minh Anh | 18:30 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục