Vòng loại cúp Quốc gia 2018: Khó có bất ngờ

20:07 Thứ bảy 07/04/2018

Những lá thăm may rủi đã đưa hai tên tuổi tại V-League 2018 HAGL và Than Quảng Ninh phải gặp nhau ngay vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2018. Các đại diện còn lại V-League 2018 sẽ có những trận đấu dễ thở với các đối thủ đang thi đấu tại hạng Nhất 2018.

HAGL gặp Than Quảng Ninh là cặp đấu hấp dẫn và đáng chờ đợi nhất tại vòng loại Cúp Quốc gia 2018. Giới mộ điệu muốn thấy đội bóng Phố Núi sẽ đứng dậy như thế nào sau thảm bại với tỉ số 0-5 trên sân Hà Nội, đặc biệt là scandal của Tăng Tiến với tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh tại vòng 4 V-League 2018.

Vòng loại cúp Quốc gia 2018: Khó có bất ngờ - Bóng Đá

HAGL sẽ được chơi trên nhà để đối đầu với Than Quảng Ninh ở vòng loại Cup Quốc gia 2018. 

Chiều ngược lại, thành tích bất bại giúp Than Quảng Ninh bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2018. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng là số ít đội bóng để lại nhiều ấn tượng với khán giả bằng lối chơi đẹp mắt, quyến rũ và dựa trên sức manh tập thể sau 4 vòng đấu. Dù làm khách, thế nhưng đội bóng Đất mỏ vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi đang sở hữu đội hình đồng đều và phong độ tốt gần đây.

Những CLB V-League 2018 khác phải thi đấu vòng loại gồm Hà Nội, Sanna Khánh Hòa và TP.HCM hứa hẹn có trận đấu dễ thở với các đội bóng đang thi đấu tại hạng Nhất 2018 là Đắk Lắk, Huế và Đồng Tháp. Nếu thi đấu đúng phong độ, các đại diện của giải đấu hàng đầu bóng đá Việt Nam sẽ thắng dễ, thậm chí thắng đậm trước đối thủ.

Bình Định đón chào ngày trở lại những giải chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam bằng cuộc tiếp đón Viettel tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2018. Trong ngày đặc biệt thế này, người hâm mộ bóng đá đất Võ hy vọng những “con cưng” thi đấu hết mình, đánh bại đối thủ sừng sỏ Viettel. Qua đó, có bàn đạp thật tốt cho giải hạng Nhất Quốc gia 2018 sẽ khởi tranh vào tuần sau.

Vòng loại cúp Quốc gia 2018: Khó có bất ngờ - Bóng Đá

TP.HCM (đỏ) sẽ được chơi trên sân nhà Thống Nhất tiếp đón đàn em Đồng Tháp ở vòng loại Cup QG 2018.

Trên sân Long An, CLB Long An sẽ tiếp đón Công An Nhân Dân. Đoàn quân của HLV Phan Văn Giàu đang muốn khẳng định sức mạnh của mình trước giải Hạng Nhất 2018. Trong thời gian chuẩn bị, đội bóng miền Tây đã có đến 8 tân binh nhằm nâng cao tính chiến đấu của đội hình. Đó là những cái tên có chất lượng khá tốt với những bề dày kinh nghiệm thi đấu V-League như Phước Vĩnh, Văn Mạnh, Thái Sung, Tuấn Anh hay Thanh Sang. 

Ở cặp đấu còn lại, chủ nhà XM Fico Tây Ninh sẽ có trận derby “Đông Nam Bộ” với đối thủ Bình Phước.

Vòng loại cúp Quốc gia 2018: Khó có bất ngờ - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng loại Cúp Quốc gia 2018. 

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục