Vòng loại bảng B U21 Quốc gia 2017: U21 SHB Đà Nẵng khởi đầu thuận lợi

13:43 Thứ sáu 11/08/2017

Thầy trò HLV Đào Quang Hùng đã có khởi đầu thuận lợi tại vòng loại U21 Quốc gia 2017 khi vượt qua U21 Bình Định với tỉ số 3-0 ở trận đấu chiều qua, bằng cú đúp của Trọng Hóa và một bàn của đội trưởng Phan Văn Long.

Trước khi vòng loại bảng B U21 Quốc gia diễn ra, HLV Đào Quang Hùng đã rất lo lắng bởi so với các đối thủ khác, U21 SHB Đà Nẵng là đội bóng có tuổi trẻ nhất bởi họ đã đôn đến 7 cầu thủ ở lứa U17 lên cho đủ quân số tham dự giải này.

Tuy nhiên, mọi lo toan đã phần nào lắng xuống sau màn thể hiện của các cầu thủ U21 SHB Đà Nẵng trước U21 Bình Định chiều hôm qua, với sự bổ sung đến 4 gương mặt chất lượng từ đội 1 như đội trưởng Phan Văn Long, A Mít, Trọng Hóa và Bùi Tiến Dụng đã giúp cho đội bóng của HLV Đào Quang Hùng vững chắc hơn ở cả 3 tuyến.

 - Bóng Đá

U21 SHB Đà Nẵng đã có khởi đầu thuận lợi tại bảng B. Ảnh: Viết Định.

Cụ thể, Tiến Dụng với sở trường là tiền vệ phòng ngự được cựu phó tướng Hữu Thắng kéo xuống đá trung vệ để kết hợp cùng Văn Châu, nhường vị trí trung tâm hàng tiền vệ cho Bá Dương và Mạnh Cường. Chính sự thay đổi này đã giúp phía trước khung thành Tuấn Hưng trở nên vững chắc hơn rất nhiều.

Trong khi đó ở phía trên, bộ ba A Mít, Trọng Hóa và Văn Long với kinh nghiệm “ăn cơm” đội 1 đã khiến cho hàng phòng ngự U21 Bình Định có một chiều thi đấu rất vất vả. Nếu nắn nót hơn thì có lẽ U21 SHB Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở ba bàn thắng.

Sự vượt trội của đội bóng trẻ bên bờ sông Hàn đã được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, nhưng mãi đến phút 20 thì Trọng Hóa mới mở tỉ số cho U21 SHB Đà Nẵng sau cú đặt lòng chính xác ngoài vòng 16m50.

 - Bóng Đá

 Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam, Phạm Trọng Hóa lập cú đúp trong trận này. Ảnh: Viết Định.

Sau đó, Văn Long và Trọng Hóa tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa ở các phút 45 và 55 để ấn định tỉ số 3-0 cho U21 SHB Đà Nẵng trước U21 Bình Định. Vui mừng trước khởi đầu thuận lợi này, HLV Đào Quang Hùng cho biết: “Trước trận đấu này thì toàn đội đã được quan sát lối chơi của đội Bình Định, qua đó đã đề ra những đấu pháp hợp lý, từ đó thì các em đã tôn trọng và chơi rất đúng đấu pháp của BHL. Chiến thắng này là thành quả sự nỗ lực cao của toàn đội.”

Ở trận đấu còn lại, U21 Huế đã dễ dàng đánh bại U21 Sanna Khánh Hòa tỉ số 3-0 bằng  cú đúp của  Xuân Lộc và một bàn Thiên Ân, qua đó giúp đội bóng Cố Đô đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm có được.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 12:40 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục