Vòng đấu La Liga hay nhất tháng 10, cuộc chiến giữa đại gia và những kẻ thách thức

08:00 Thứ ba 18/10/2016

Cuộc chiến tại La Liga ngày càng trở nên hấp dẫn khi đây không còn là “sân chơi riêng” của ba đại gia Barcelona, Real Madria hay Atletico Madrid.

Valencia - Barcelona (21h15 ngày 22/10)

Sau trận thua hụt chân 3-4 trước Celta Vigo, Barcelona đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 4-0 trước Deportivo vòng trước. Hiện đang xếp thứ 4, thầy trò HLV Luis Enrique buộc phải duy trì sự ổn định nếu không muốn bị hai đối thủ thành Madrid vượt lên quá xa trên bảng xếp hạng. Ở vòng 9, Barcelona sẽ phải hành quân tới sân Mestalla của cựu thù đang khát điểm là Valencia.

Với Valencia, bốn trận thua liên tục từ đầu mùa đã khiến HLV Pako Ayestaran phải ra đi. Sau đó, chiến lược gia Cesare Prandelli lại mang tới luồng sinh khí mới cho Valencia với hai trận thắng liên tiếp đầu tiên trước Alaves và Leganes. Họ cũng vừa hạ Sporting Gijon 2-1 ngay trên sân khách ở vòng trước. Tuy vậy, màn đối đầu với đương kim vô địch Barcelona cuối tuần chắc chắn là thuốc thử liều cao cho khát vọng lột xác của Valencia.

la-liga-1

Valencia đối đầu với Barcelona, trận đấu hay nhất tháng 10 được phát sóng độc quyền trên kênh K+ PM lúc 21h15 ngày 22/10.

Sevilla - Atletico Madrid (21h15 ngày 23/10)

Tâm điểm tiếp theo của vòng đấu là trận thư hùng giữa đội đầu bảng Atletico Madrid và đội xếp thứ ba – Sevilla. Các học trò của HLV Diego Simeone hiện đang có phong độ cao sau chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Granada vòng trước. Atletico Madrid vận hành trơn tru với phong độ thi đấu ổn định của các trụ cột Antoine Griezmann, Koke, Godin… Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng có thêm nhiều lựa chọn thay thế lý tưởng khi “kép phụ” Yannick Carrasco hay tân binh Nicolas Gaitan đều “nổ súng” đều đặn.

Trong khi đó, Sevilla cũng đang lột xác so với mùa giải trước nhờ sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Những tân binh chất lượng như Franco Vazquez, Wissam Ben Yedder, Luciano Vietto và đặc biệt là Samir Nasri giúp đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan chen chân vào top đầu thách thức ba đại gia La Liga. Một chiến thắng trước Atletico Madrid sẽ là lời tuyên chiến hùng hồn nhất của Sevilla với tham vọng lật đổ.

la-liga-2

Trận thư hùng giữa Sevilla và Atletico Madrid được phát sóng duy nhất trên kênh K+PM lúc 21h15 ngày 23/10.

Real Madrid - Athletic Bilbao (1h45 ngày 24/10)

Trải qua chuỗi 4 trận hòa đáng thất vọng, đội bóng của HLV Zinedine Zidane đã kịp sốc lại với chiến thắng đậm 6-1 trước Real Betis. Real Madrid sẽ phải tiếp tục gồng mình để đối đầu với đội bóng có phong độ tốt là Athletic Bilbao trên sân Bernabeu lúc 1h45 ngày 24/10 (K+ PM phát sóng độc quyền). Với “Kền kền trắng”, hai “vũ khí lợi hại” là Benzema và Isco đã được thông nòng và Ronaldo cũng lập công ở vòng trước để duy trì hưng phấn.

Đối đầu với Real Madrid, nhiệm vụ của thầy trò HLV Ernesto Valverde là phá lối chơi của đối thủ và phòng thủ chặt, chờ cơ hội phản công và hy vọng sự xuất thần đến từ các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Raul Garcia hay Aritz Aduriz. Đội bóng xứ Basque cũng đang rất hưng phấn với chiến thắng 3-2 trước Real Sociedad ở vòng 8.

la-liga-3

C. Ronaldo và các đồng đội có trận đấu không dễ dàng trước Athletic Bilbao K+PM.

Thưởng thức trọn vẹn La Liga với mức giá tiết kiệm nhất từ đầu mùa giải

Trong 2 mùa giải 2016 – 2018, tất cả cuộc đua tranh kịch tính của giải La Liga sẽ được phát sóng độc quyền trên các kênh K+. Bên cạnh đó, truyền hình K+ là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng đầy đủ 10 trận đấu mỗi vòng (trong đó độc quyền 3 trận đấu hay nhất) của giải Ngoại hạng Anh 3 mùa 2016 – 2019. Hai giải Champions League và Europa League cũng được phát sóng trên kênh số 41 và 42 (Thể Thao TV và Bóng Đá TV) của hệ thống truyền hình K+. Như vậy, người hâm mộ sẽ được thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc bóng đá đỉnh cao trên các kênh K+.

Đặc biệt, người hâm mộ sẽ có cơ hội tận hưởng bóng đá đỉnh cao với mức phí tiết kiệm nhất nhờ chương trình khuyến mại “khủng” nhất từ đầu mùa giải của truyền hình K+. Cụ thể, từ ngày 12 đến 23/10, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ chỉ cần trả 650.000 đồng cho trọn bộ thiết bị HD (giảm tới 50% so với mức giá chưa khuyến mại), xem gần 130 kênh truyền hình đặc sắc, với các giải đấu thể thao, phim ảnh độc quyền trên các kênh K+.

la-liga-4

Ưu đãi hấp dẫn nhất để lắp đặt K+ và thưởng thức bóng đá đỉnh cao.

Với mức phí thuê bao hợp lý (chỉ 125.000VND/tháng) mà lại được tận hưởng đầy đủ các giải đấu thể thao độc quyền hấp dẫn, Premium+ còn là gói truyền hình 2 trong 1 duy nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh lựa chọn thưởng thức 130 kênh truyền hình qua hệ thống vệ tinh, thuê bao Premium+ sẽ được miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến my+ để thưởng thức các nội dung độc quyền trên các kênh K+ qua máy tính bảng, máy tính cá nhân, điện thoại di động kết nối Internet. Tiện ích này được các fan thể thao đánh giá cao vì từ nay họ có thể xem trực tiếp các giải đấu mà mình yêu thích bất cứ lúc nào, dù không thể ngồi trước màn hình TV.

Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom K+ trên toàn quốc hoặc trên website của K+ theo đường link: http://www.kplus.vn/pages/regsub/Dang-ky-dich-vu hoặc gọi tới tổng đài: 19001592 để được tư vấn trực tiếp.

Thể thao Việt Nam | 20:40 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục