Vòng cuối V-League 2019: Vừa đá vừa nối mạng

06:58 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnSau khi vòng 26 V-League khép lại, đội bóng rớt hạng hay dự play-off sẽ chính thức được xác định.

Chiều nay, V-League 2019 sẽ chính thức khép lại với 7 cặp đấu diễn ra trên cả sân cỏ cả nước. Đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đua chạy trốn tấm vé rớt hạng trực tiếp giữa Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN.

Vòng cuối V-League 2019: Vừa đá vừa nối mạng - Bóng Đá

 Thanh Hóa chỉ còn xếp trên Khánh Hòa nhờ chỉ số phụ. Ảnh: VPF.

Trong đó, Thanh Hóa được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi họ phải có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu trước B. Bình Dương. Nói khó khăn là bởi thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn còn mục tiêu khác để phấn đấu là lọt vào top 3 chung cuộc.

Vì vậy, Thanh Hóa không còn cách nào khác là buộc phải tự cứu lấy mình, nỗ lực hết mình để có thể giành lấy chiến thắng. Tuy nhiên muốn làm được điều này, bầu Đệ cùng HLV Mai Xuân Hợp phải vực dậy tinh thần đang xuống đáy của cầu thủ xứ Thanh.

Không chỉ riêng Thanh Hóa, làm khách tại Gò Đậu luôn là điều khó khăn đối với bất cứ đối thủ nào, bởi đội chủ nhà B. Bình Dương đang có tinh thần rất thoải mái sau trận thắng SHB Đà Nẵng mới đây. Cùng với đó, việc không đăng ký Tấn Tài, Anh Đức...trong những trận đã qua sẽ giúp hai lão tướng này có thể lực sung mãn nhất ở trận đấu chiều nay.

Cá nhân HLV Nguyễn Thanh Sơn đã bày tỏ quyết tâm: "Ở trận đấu cuối cùng với Thanh Hóa, chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để lọt vào top 3, và vì người hâm mộ. Sẽ không có chuyện Bình Dương sẽ buông trận đấu này."

Trong khi đó, dù đang xếp cuối bảng do thua thành tích đối đầu so với Thanh Hóa, nhưng nhiều người tin rằng cửa đá play-off của thầy trò HLV Võ Đình Tân là rất cao.

Bởi lẽ, Sanna Khánh Hòa sẽ chỉ làm khách trước một HAGL đã hết động lực thi đấu khi đoàn quân HLV Lee Tae Hôn đã chính thức trụ hạng sau chiến thắng trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM tỉ số 2-1 tại vòng 25.

Vòng cuối V-League 2019: Vừa đá vừa nối mạng - Bóng Đá

 Thanh Hóa khó thoát khỏi "lưỡi hái tử thần".

Vì vậy, một chiến thắng là điều đang được báo trước cho Sanna Khánh Hòa. Thế nhưng, đó chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ là Thanh Hóa không thể thắng B. Bình Dương.

Thế nên, người hâm mộ hai đội bóng này chắc chắn sẽ vừa xem song song hai trận đấu để biết được số phận của mình.

Ở top trên bảng xếp hạng, những đội đang có từ 36 điểm đến 33 điểm vẫn còn nguyên cơ hội giành huy chương đồng ở mùa giải năm. Nhìn vào những cặp đấu tại vòng 26, thì rất khó đoán cho việc đội nào sẽ cán đích vị trí này.

Viết Định | 06:10 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục