Vòng cuối Premier League và những điều đáng chờ đợi

19:56 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnPremier League mùa giải 2018/19 đang đi đến hồi kết, nhưng vẫn còn rất nhiều câu hỏi chỉ có thể được giải sau khi vòng 38 kết thúc.

Đội nào sẽ lên ngôi vô địch?

 - Bóng Đá

 Man CIty liệu có thể bảo vệ thành công ngôi vương trước Liverpool?

Chắc chắn đây sẽ là điều nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người hâm mộ, khi Man City và Liverpool đã cống hiến một cuộc đua vô địch quá hấp dẫn từ đầu mùa. Cho đến trước thời điểm vòng 38 diễn ra, khoảng cách giữa 2 đội vẫn chỉ đang là 1 điểm, điều đó cũng đồng nghĩa bất kỳ một sai lầm, dù là nhỏ nhất, trong lượt trận cuối cùng cũng có thể sẽ khiến Man City và Liverpool trả giá bằng ngôi vương.

Chiếc giày vàng sẽ thuộc về ai?

Song song với cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool, Premier League cung đang chứng kiến một cuộc đua khác cũng thú vị và căng thẳng không kém đó là cuộc chiến giành danh hiệu Chiếc giày vàng. Hiện Mohamed Salah đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách dội bom của giải đấu, nhưng nếu ngôi sao người Ai Cập không tiếp tục 'nổ súng' trong trận đấu cuối cùng, anh vẫn hoàn toàn có thể bị những Sergio Aguero, Pierre-Emerick Aubameyang hay Sadio Mane (đều cùng 20 bàn) vượt mặt.

Ai sẽ là chủ nhân của Găng tay vàng?

Tuy không nhận được quá nhiều sự quan tâm như 2 cuộc đua trên, nhưng cuộc đua tìm kiếm chủ nhân cho danh hiệu Găng tay vàng cũng chưa thể hạ màn cho đến trước khi vòng đấu 38 kết thúc. Với phong độ đang có, rất khó đoán Alisson (Liverpool) và Ederson (Man City) ai sẽ là người chiến thắng khi đều đang có 20 trận sạch lưới.

Danh hiệu cho Hazard?

 - Bóng Đá

  Eden Hazard sẽ có danh hiệu cá nhân trong mùa giải năm nay?

Khi Eden Hazard không xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của mùa giải do FPA công bố, nhiều ý kiến cho rằng đó là một sự thiệt thòi đối với cá nhân ngôi sao người Bỉ. Bất chấp phong độ trồi sụt của Chelsea, Hazard vẫn luôn là cầu thủ chơi ổn định và đóng góp nhiều nhất vào lối chơi của toàn đội. Thực tế tiền vệ người Bỉ đã tạo ra 97 cơ hội thành bàn thừ đầu mùa (nhiều thứ 2) và trong đó 15 lần được các đồng đội chuyển hóa thành công. Đây có thể cũng sẽ là điều mang lại cho Hazard một chút an ủi vào cuối mùa với danh hiệu "Chân chuyền xuất sắc nhất" mùa giải.

Kỷ lục của Arsenal sẽ dừng lại?

Tuy cơ hội lọt vào top 4 đã coi như không còn, nhưng Arsenal vẫn sẽ phải nỗ lực chiến đấu hết mình trong chuyến làm khách tới Burnley vào cuối tuần này nếu không muốn kỷ lục đáng buồn mà họ đang nắm giữ nới rộng ra. Cụ thể Pháo Thủ cách đây không lẫu đã tự phá vỡ chính kỷ lục do chính họ lập nên mùa trước (32) với bàn thua thứ 34 trên sân khách mùa này.

Trận đấu cuối cùng của những công thần

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, rất nhiều cầu thủ đã xác nhận sẽ ra đi và lượt trận vòng 38 sắp tới có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để những công thần như James Milner (Liverpool), Antonio Valencia (Man Utd), Gary Cahill (Chelsea), Petr Čech (Arsenal),... nói lời chào tạm biết với NHM.

Kỳ Anh | 19:20 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục