Vòng bảng Champions League sau lượt thứ 4 và những cái nhất

22:39 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững trận cầu tại Champions League luôn chứa đựng nhiều sự bất ngờ, khốc liệt và thú vị mà không phải giải đấu nào cũng có dù cho chỉ mới vòng đấu bảng mà thôi.

Lượt đấu thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League đã kết thúc với việc xác định 3 cái tên đầu tiên vào vòng knock-out là Bayern Munich, Juventus vs Paris Saint Germain. Đây xứng đáng là một vòng đấu giàu cảm xúc với nhiều điều đặc biệt.

Trận đấu điên rồ nhất

Màn thư hùng tại Stamford Bridge xứng đáng là trận đấu hay nhất vòng này. Ajax có lúc dẫn trước Chelsea tới 4 - 1 nhưng cuối cùng vẫn bị đối phương gỡ hòa sau khi bịmất hai người trong vòng 1 phút. Với những diễn biến về tỷ số, thẻ phạt thì trận đấu này sẽ được nhắc mãi về sau này.

 - Bóng Đá

Trận cầu lịch sử.

Màn lội ngược dòng ấn tượng nhất

Nhiều người đã ca ngợi Chelsea sau màn ngược dòng ngoạn mục trước Ajax Amsterdam. Tuy nhiên họ cũng phải nhờ tới việc Ajax mất hai người mới có thể giành lại một điểm. Cho nên nếu nói về màn ngược dòng ấn tượng hãy gọi tên Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức bị Inter Milan dẫn trước 2 - 0 nhưng họ đã vùng dậy trong 26 phút để thắng ngược 3 - 2. Với sự cân bằng của cả hai đội và lội ngược dòng trước một đội Italia thì Dortmund xứng đáng nhận được nhiều lời khen.

 - Bóng Đá

Dortmund ngược dòng ngoạn mục.

Hình ảnh ấn tượng nhất

Son Heung Min chắp tay xin lỗi Andre Gomes (về pha vào bóng tại Ngoại hạng Anh một phần khiến cầu thủ Everton gãy chân) sau khi ghi bàn cho Tottenham. Một hình ảnh rất nhân văn và xúc động. Bên cạnh đó hình ảnh Kyle Walker phải đóng vai thủ môn bất đắc dĩ cho Man City sau khi Ederson gặp chấn thương còn Claudio Bravo nhận thẻ đỏ cũng là một khoảnh khắc khôi hài và ấn tượng không kém.

 - Bóng Đá

Thủ môn bất đắc dĩ.

Đội gây thất vọng nhất

Atletico Madrid dù được đánh giá rất cao nhưng đã thất thủ trên nước Đức trước Leverkusen khiến HLV Diego Simeone bị chỉ trích thậm tệ. Nhưng đây chưa phải là đội bóng lớn gây thất vọng nhất vòng này bởi Barcelona còn không thắng được một Slavia nhỏ bé và rộ lên thông tin Lionel Messi đang cố tình cô lập Antoine Griezmann.

 - Bóng Đá

Nội bộ Barca đang bất hòa?

Cầu thủ xuất sắc nhất

Rodrygo Goes - cầu thủ tuổi teen của Real Madrid (18 tuổi) đã có màn trình diễn xuất sắc với cú hattrick và 1 pha kiến tạo khi đại diện Tây Ban Nha hủy diệt Galatasaray 6 bàn không gỡ. Ấy thế mà CĐV Real Madrid còn trách nếu đội trưởng Sergio Ramos để anh đá quả 11m (ở phút thứ 14) thì Rodrygo đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ nhất hoàn thành cú hattrick tại Champions League nhanh nhất.

 - Bóng Đá

Màn trình diễn xuất chúng.

Ai đen nhất?

Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea bị mỉa mai khi để bóng đập mặt rồi bay vào lưới. Hay tiền đạo Tammy Abraham không quên kỹ năng ghi bàn nên đốt lưới nhà. Hoặc Kyle Walker phải làm thủ môn bất đắc dĩ. Họ đã đủ đen chưa? Cristiano Ronaldo có cú đá phạt trực tiếp thứ 30 cho Juventus (trước đó đều không vào). Lần này khi bóng tới vạch vôi thì Aaron Ramsey băng vào chạm chân vào bóng. Tất nhiên bàn thắng phải được tính cho ngôi sao xứ Wales. Thật đen cho CR7.

 - Bóng Đá

CR7 bị mất oan bàn thắng.

Vòng đấu bảng Champions League sắp đi đến hồi kết nên sự khốc liệt càng tăng cao. Và từ đó có thêm nhiều khoảnh khắc khó quên.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 21:45 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục