Vòng 8 V-League 2018: Công Phượng, Xuân Trường thăng hoa ở Tây Đô?

10:30 Thứ sáu 18/05/2018 | 2

Vòng 8 V-League sẽ chứng kiến nhiều cuộc so tài hấp dẫn, HAGL sẽ có chuyến làm khách tại Tây Đô. Trong khi đó Hà Nội FC sẽ hành quân đến Thiên Trường của Nam Định.

Đấu sớm nhất của vòng 8 chính là cuộc chạm trán giữa Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa. Không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình thế nhưng tinh thần tập thế và sự đoán kết trong lối chơi đã giúp thầy trò HLV Võ Đình Tân có mặt trong Top 3 của V-League.

Không chỉ thể hiện mạnh mẽ hình bóng của "ngựa ô" của giải đấu, nếu tiếp tục có được phong độ tốt ở những vòng đấu tiếp theo rất có thể Sanna Khánh Hòa đủ sức lọt vào Top có huy chương khi giai đoạn lượt đi khép lại.

Vòng 8 V-League: Công Phượng, Xuân Trường thăng hoa ở Tây Đô - Bóng Đá

 Sài Gòn FC sẽ được trở về sân nhà tiếp đón "ngựa ô" V-League màn tên Sanna Khánh Hòa.

Ngược xuống miền Tây, đội bóng đang gây được nhiều sự chú ý của V-League 2018 là HAGL sẽ làm khách trên sân của Cần Thơ. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ và đội bóng phố Núi sẽ có rất nhiều điều thú vị, bởi HLV Đinh Hồng Vinh người đang dẫn dắt Cần Thơ đã có quá trình làm việc khá lâu dài ở HAGL. Tuy nhiên, cả HLV Hồng Vinh và ban huấn luyện HAGL, họ sẽ gác chuyện tình cảm lại để hướng tới mục tiêu cao nhất cho đội bóng của mình đang dẫn dắt.

Với sức hút của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh,..trong màu áo HAGL sẽ giúp sân Cần Thơ nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm này HLV Dương Minh Ninh nên biết tạo ra sự khác biệt để HAGL có kết quả tốt khi rời Tây Đô. Bởi dưới triều đại của HLV Đinh Hồng Vinh, XSKT Cần Thơ cũng là đội bóng cực kỳ khó chịu. Với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chủ nhà XSKT Cần Thơ đủ sức để đặt mục tiêu 3 điểm trước HAGL.

Vòng 8 V-League: Công Phượng, Xuân Trường thăng hoa ở Tây Đô - Bóng Đá

Công Phượng, Xuân Trường và các cầu thủ HAGL được dự đoán sẽ tạo nên cơn bão trên đất Tây Đô. Ảnh: Đình Viên.

Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Quảng Nam FC ở vòng 7, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang có tâm lý cực tốt để đón tiếp Hải Phòng trên sân Gò Đậu. Trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng của HLV Minh Phương đối đầu với TP.HCM. Ghế của Minh Phương ở thời điểm hiện tại đã rất nóng, nếu không có điểm trước TP.HCM ở vòng 8, rất có thể ban huấn luyện SHB Đà Nẵng sẽ thay đổi về mặt nhân sự.

FLC Thanh Hóa dưới triều đại của HLV Đức Thắng đã có mặt ở bán kết Cúp Quốc gia, tuy nhiên trở lại với mặt trận V-League khó khăn vẫn chờ đợi đội bóng xứ Thanh. Thực tế, chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa trước Than Quảng Ninh là một thở thách thật sự với thầy trò HLV Đức Thắng. Trên sân Tam Kỳ Quảng Nam sẽ phải đặt mục tiêu 3 điểm trước SLNA để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Vòng 8 V-League: Công Phượng, Xuân Trường thăng hoa ở Tây Đô - Bóng Đá

Nếu không có sự tác động từ phía "ngoại diên" Hà Nội FC đủ sức nghiền nát Nam Định trên sân Thiên Trường. Ảnh: Đình Viên.

Ứng cử viên cho chức vô địch Hà Nội FC sẽ có cuộc "dạo chơi" trên sân Thiên Trường của Nam Định. Thẳng thắn để thừa nhận với nhau rằng Nam Định, đội bóng đang đứng bét bảng không có cửa để so sánh với "đại gia" Thủ đô. Bởi với dàn sao Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Hậu, Đức Huy, Thành Trung, Văn Kiên, Samson,..đủ sức nhấn chìm bất kỳ đội bóng mạnh nào ở V-League. Tuy nhiên, điều khác biệt ở đây là những mối quan hệ bên ngoài sân cỏ và, rất có thể thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lại gặp "tai nạn" trên sân Thiên Trường.

 - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 8 V-League. 

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng sau vòng 7 V-League 2018. 

Đình Viên | 09:40 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục