Vòng 8 NHA & Những thống kê ấn tượng: M.U lập kỷ lục; Chelsea lao dốc

16:11 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnVòng đấu thứ 8 của Ngoại hạng Anh mùa này chứng kiến những màn đối đầu khá kịch tính và không kém phần sôi động, trong đó, không ít bất ngờ đã xảy ra.

Vòng 8 Ngoại hạng Anh chứng kiến Manchester City thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đè bẹp Stoke City 7-2. Trong khi đó, Arsenal và Chelsea gây thất vọng lớn khi lần lượt thất bại trước Watford và Crystal Palace. Riêng Liverpool và Man United đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất ở vòng đấu này.

 - Bóng Đá

 Liverpool 0-0 Manchester United: Với 1 điểm trên sân Anfield, Manchester United đã cân bằng số điểm tốt nhất mà họ giành được sau 8 trận đấu đầu mùa trong suốt chiều dài lịch sử (20 điểm; mùa giải 2011/12 & 1999/00).

 - Bóng Đá

 Burnley 1-1 West Ham United: Joe Hart trở thành thủ môn thứ 51 trong lịch sử Premier League có pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Crystal Palace 2-1 Chelsea: Trận thắng của Crystal Palace trước Chelsea mới chỉ là trận đấu thứ 6 trong lịch sử một CLB xết chót bảng có thể hạ gục được nhà ĐKVĐ giải đấu. Rõ ràng, Chelsea đang gặp khủng hoảng thực sự.

 - Bóng Đá

 Man City 7-2 Stoke City: Man City thăng hoa, De Bruyne là cầu thủ chơi hay nhất. Cụ thể, kể từ khi có màn ra mắt Man City vào tháng 9/2015 tới nay, Kevin De Bruyne đã có được 32 pha kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

 - Bóng Đá

 Swansea City 2-0 Huddersfield: Kể từ khi có màn ra mắt Swansea hồi tháng 2, Jordan Ayew 'in dấu giày' vào số bàn thắng cho Swansea nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác (2 bàn, 4 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Spurs 1-0 AFC Bournemouth: Christian Eriksen đã ghi 3 bàn thắng trong 5 trận đấu ra sân gần nhất ở Premier League. Thành tích này khá ấn tượng khi biết rằng, đây số bàn thắng mà tiền vệ người Đan Mạch phải mất tới 24 trận trước đó để đạt được.

 - Bóng Đá

 Watford 2-1 Arsenal: Với pha lập công vào lưới Arsenal giúp Watford giành chiến thắng ấn tượng, Troy Deeney đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của chính mình (13 trận).

 - Bóng Đá

 Brighton 1-1 Everton: Wayne Rooney hiện đã ghi bàn vào lưới 36/39 đội bóng mà anh đối đầu, ngang bằng mới Jermain Defoe. Chỉ Frank  Lampard (39), Andrew Cole (38) và Alan Shearer (37) và đạt  thành tích tốt hơn.

 - Bóng Đá

 Southampton 2-2 Newcastle: Southampton chỉ để thua Newcastle duy nhất 1 trận trong 24 lần chạm trán Newcastle gần nhất trên sân nhà (16 thắng, 7 hòa).

 - Bóng Đá

 Leicester City 1-1 West Brom: Kể từ khi HLV Tony Pulis lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng, West Brom thực sự trở thành ông vua ở những tình huống cố định. Theo đó, họ đã ghi được 47 bàn thắng (tính luôn cả penalty), nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác ở Premier League.

Video những bàn thắng đẹp nhất Premier League 2016/17:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:34 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục