Vòng 8 Ligue 1: Gignac gọi, Ibrahimovic trả lời, Marseille và PSG bất phân thắng bại

08:12 Thứ hai 08/10/2012

Tâm điểm tại vòng 8 Ligue 1 là trận cầu phân tranh ngôi vị số 1 trên BXH giữa Marseille và PSG đã kết thúc với kết quả hòa. 4 bàn thắng được ghi trên sân Velodrome chia đều cho mỗi đội.

Marseille có trận đấu rất bản lĩnh trước PSG - Ảnh: Getty

Với lợi thế sân nhà, Marseille nhập cuộc với sức mạnh đáng kinh ngạc. Họ liên tiếp dồn ép đội khách đến từ thủ đô Paris và nhanh chóng có được thế dẫn bàn khi Gignac mở tỷ số ngay phút thứ 17. Xuất phát từ đường chuyền của đồng đội, Andre-Pierre Gignac lẻn xuống, thoát khỏi tầm đeo bám của Alex và tung cú dứt điểm lạnh lùng và chính xác, không cho thủ thành Sirigu cơ hội cản phá.

Kết quả một số trận đấu khác

Saint-Etienne 4-0 Nancy
Montpellier 2-3 Evian
Sochaux 0-1 Rennais
Lille 2-0 Ajaccio
Bastia 3-2 Troyes
Reims 3-1 Nice
Toulouse 2-2 Valenciennes
Brestois 1-1 Bordeaux
Lorient 1-1 Lyon

Có điều, khi nụ cười còn chưa tắt trên môi CĐV đội nhà, họ đã bị sức mạnh đồng tiền của PSG dội gáo nước lạnh. Phút thứ 23, Zlatan Ibrahimovic - bản hợp đồng đình đám của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tại mùa Hè vừa qua - chọn chỗ thông minh, bắt volley chính xác từ cú đá phạt góc của đồng đội, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành thủ môn Mandanda.

Tiếp đã hưng phấn sau bàn gỡ hòa, PSG thi đấu như lên đồng và họ chỉ mất đúng 2 phút sau đó để có thể ghi thêm một bàn thắng nữa vào lưới Marseille. Phút thứ 25, Ibrahimovic bị phạm lỗi từ khoảng cách 30 mét. Đội khách được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Ibra đứng trước bóng và anh tung cú nã đại bác trái phá vào góc cao khung thành Mandanda trong niềm sung sướng vỡ òa của số ít CĐV PSG trên sân Velodrome.

Song, Marseille cũng chẳng mất quá lâu để có thể thiết lập lại thế quân bình. Phút thứ 32, Gignac xuất hiện rất đúng lúc, đúng chỗ, tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn trước khung thành PSG, tung cú ra chân điện xẹt, một lần nữa đánh bại thủ thành Sirigu. Mặc dù những phút sau đó 2 đội không ghi thêm được bàn thắng nào, song họ đều tỏ ra khá mãn nguyện với 1 điểm giành được sau trận đấu này.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục