Vòng 8 Ligue 1: Đại gia thị uy sức mạnh

08:05 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnHai trong số những đại diện mạnh nhất tại Ligue 1 là PSG và Monaco đều hoàn thành mục tiêu của mình khi giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận đêm qua.

psg-bordeaux

PSG tạm vượt qua khủng hoảng bằng chiến thắng trước Bordeaux. Ảnh: Internet. 

ĐKVĐ PSG tiếp đón Bordeaux trên sân nhà Parc des Princes với quyết tâm cao độ phải giành trọn vẹn 3 điểm nhằm làm dịu làm sóng chỉ trích của NHM, nhất là khi họ vừa để thua sốc Toulouse 0-2 ở vòng đấu trước. Trận đầu gần như đã được định đoạt ngay trong hiệp 1 bởi cú đúp của Edinson Cavani vào các phút thứ 3 và 30. Khoảng thời gian sau đó, PSG vẫn là đội kiểm soát được tình hình và không cho Bordeaux một cơ hội nào để gỡ hoà. Giành trọn vẹn 3 điểm, đoàn quân của HLV Unai Emery tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng khi xếp thứ 3 trên BXH với 16 điểm sau 8 trận.

monaco-metz

Monaco cho thấy sức mạnh vượt trội bằng màn huỷ diệt Metz. Ảnh: Internet. 

Ở trận đấu sau đó, Monaco tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với chiến thắng đậm đà 7-0 dù phải thi đấu trên sân của Metz. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, Monaco đã ghi đến 3 bàn thắng kết liễu trận đấu do công Lemar (7'), Germain (23'), Bernado Silva (39'). Sang hiệp 2, Fabinho (68'), Carillo (cú đúp) và Boschilia (89') đem về thêm 4 bàn thắng nữa cho đội khách. Thắng trận này, Monaco tạm thời dẫn đầu BXH với 19 điểm, đẩy Nice xuống vị trí thứ 2 khi đội bóng này sẽ thi đấu vào đêm nay.

Kết quả loạt trận đêm qua và BXH vòng 8 Ligue 1:

ket-qua-ligue-1-1

 

bxh-ligue-1-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục