Vòng 7 Ligue 1: Khó có bất ngờ

10:43 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnChỉ gặp những đối thủ dễ chịu, sẽ không bất ngờ nếu PSG, Monaco hay Saint-Étienne hoàn thành mục tiêu 3 điểm ở vòng 7 Ligue 1.

 Sau 6 vòng đấu, PSG đang cho thấy sức mạnh vượt trội của mình với 6 trận toàn thắng, ghi đến 21 bàn và chỉ để thủng lưới 3. Đội bóng của HLV Unai Emery không chỉ tấn công giỏi, mà còn phòng ngự hay để khiến các đội bóng trở thành bại tướng của mình.

Nếu có điều gì còn tồn tại ở PSG, thì có lẽ đó là một phòng thay đồ không yên ả, bởi họ có quá nhiều ngôi sao trong đội hình. Mới đây, mâu thuẫn giữa Neymar và Edinson Cavani thậm chí còn nóng hổi hơn cả cuộc đua tranh tại Ligue 1. Dù sao, mọi thứ đều đã được giải quyết và đây là lúc PSG tập trung cho cuộc chinh phục ngôi vương của mình.

 - Bóng Đá

 Hàng công PSG quá mạnh mẽ.

Vòng 7, khi phải làm khách của Montpellier, PSG vẫn được đánh giá rất cao, bởi nhà cái đưa tỉ lệ chấp của họ lên đến 2. Dù sao thì đó cũng là điều dễ hiểu, bởi đội bóng thủ đô nước Pháp hơn Montpellier về mọi mặt. Một khi những Cavani, Neymar, Mbappe, Draxler,... tìm được tiếng nói chung, không ai ở Ligue 1 có thể ngăn chặn họ cả. Đội chủ nhà cũng chỉ vừa tìm được chiến thắng sau 4 trận chỉ biết hòa và thua.

Sau thất bại muối mặt 0-4 trước Nice, Monaco đã tìm được thắng lợi 3-0 trước Strasbourg. Falcao một lần nữa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp cùng 1 đường kiến tạo. Có lẽ, Lille không phải là đối thủ xứng tầm với nhà ĐKVĐ vào lúc này. Cần nhớ rằng đội chủ sân Pierre Mauroy chỉ xếp thứ 17 trên BXH với 5 điểm ít ỏi trong tay.

Nice nói chung và Mario Balotelli nói riêng đang trở lại với phong độ vô cùng ấn tượng. Bởi vậy, mọi dự đoán đều nghiêng về họ trong lần tiếp Angers ở trận đấu sớm nhất vòng 7.

 - Bóng Đá

 Nice đang hồi sinh cùng Balotelli.

Lyon vừa để thua 0-2 trước PSG, nhưng những gì họ thể hiện cho đến lúc này là không tồi. Khi chỉ phải đụng Dijon, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của HLV Bruno Génésio giành 3 điểm trọn vẹn. Tương tự, Marseille sẽ có cơ hội trở lại cuộc đua vào top 3 khi chỉ phải tiếp Toulouse trong trận đấu muộn nhất.

Cùng với PSG, Bordeaux là đội bóng hiếm hoi chưa để thua một trận nào ở Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, việc để hòa quá nhiều (3 thắng, 3 thua) khiến đội chủ sân Matmut Atlantique chỉ đang xếp thứ 4 trên BXH. Khi đối thủ là Guingamp ở vòng này, có lẽ Bordeaux sẽ tiếp tục bất bại, nhưng không dễ để họ giành trọn vẹn 3 điểm.

Xem lại chiến thắng 2-0 của PSG trước Lyon:

Lịch thi đấu vòng 7 Ligue 1

 - Bóng Đá

 

BXH Ligue 1

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:00 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục