Vòng 7 Bundesliga: Lewandowski tiết lộ bí kíp ghi bàn, Bayern tạo cách biệt với phần còn lại

07:21 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Robert Lewandowski đã có bàn thắng thứ 101 ở giải Bundesliga sau khi Bayern Munich hạ Mainz 05 với tỷ số 3-0 ở vòng 7 Bundesliga diễn ra tối 26/09.

Lewandowski  đang ghi bàn đều đặn cho Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Lewandowski rõ ràng là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Phong độ ghi bàn của cầu thủ này khủng đến mức không chân sút nào sánh bằng. Sau khi ghi 5 bàn trong 9 phút ở trận gặp Wolfsburg hồi giữa tuần, tiền đạo người Ba Lan tiếp tục có thêm những bàn thắng cho Bayern Munich.

Trước Mainz 05, Lewandowski khai thông thế bế tắc ở phút 51 sau pha đánh đầu đẹp mắt. Anh tiếp tục cho thấy bản năng ghi bàn khiến không ít các mũi nhọn ở Bundesliga và thế giới ngưỡng mộ khi có tiếp bàn thứ hai sau đó hơn 10 phút. Kingsley Coman khép lại thắng lợi đậm đà cho Bayern Munich với bàn ấn định tỷ số 3-0 trong những phút cuối hiệp 2. Kết quả trên giúp "Hùm xám" nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 7.

Kết quả vòng 7 Bundesliga.

Về phần Lewandowski, cú đúp vào lưới Mainz là bàn thứ 10 của cựu sao Dortmund ở mùa giải năm nay. Được biết, Lewandowski đã có 27 bàn sau 37 trận chơi cho Bayern Munich. Trước đó, cầu thủ này bỏ túi 74 bàn trong thời gian khoác áo Borussia Dortmund. "Bạn phải luôn tin rằng mình sẽ ghi được bàn thắng," Lewandowski tiết lộ về bí quyết ghi bàn liên tiếp.

Trước Mainz 05, Bayern Munich đã vấp phải sự kháng cự rất quyết liệt. Chính HLV Pep Guardiola cũng phải thừa nhận điều này sau trận đấu. "Thật khó để thi đấu trước chủ nhà. Họ chơi thiên về thể lực và là tập thể khó bị đánh bại. Chúng tôi chỉ có vài cơ hội trong hiệp 1," HLV Pep Guardiola cho biết sau trận đấu.

BXH Bundesliga

Trận này, Bayern Munich bỏ lỡ tình huống đá phạt đền trong 45 phút đầu tiên khi Thomas Muller thực hiện không thành công. Tuy nhiên, Lewandowski đang vào phom đã giải cứu Bayern Munich sau đó.

Vòng 7 Bundesliga cũng chứng kiến ngày "sát thủ" khi 4/5 đội ra sân trong loạt trận diễn ra lúc 20h30 đều nhận thất bại. Trong khi đó, chỉ có Wolfsburg tránh được trận thua khi hòa Hannover 96 với tỷ số 1-1. Ấn tượng nhất có lẽ là thắng lợi 3-1 của Borussia Moenchengladbach trên sân Stuttgart. "Thay tướng đổi vậy". Đó là tất cả những gì người ta nói về Borussia Moenchengladbach lúc này sau khi họ đã có hai trận thắng liên tiếp từ khi HLV Lucien Favre ra đi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục