Vòng 6 Ligue 1: PSG không đối thủ; Balotelli, Falcao khẳng định giá trị

17:36 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnKhông có bất ngờ nào xảy ra ở vòng 6, khi những đội bóng được đánh giá cao hơn như PSG, Monaco, Bordeaux, Nice, St.Etienne hay Marseille đều giành được thắng lợi.

Trận cầu đáng chú ý nhất vòng 6 Ligue 1 không gì khác, là lần tiếp Lyon tại sân Công viên các hoàng tử của PSG. Lyon với một tập thể trẻ tài năng đã khiến đội chủ nhà một trải qua 90 phút đầy vất vả. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt, đội bóng của HLV Bruno Génésio đã chơi phòng ngự phản công đầy khoa học. Họ khiến hàng công cực khủng với 'tam tấu' Cavani - Mbappe - Neymar phải im tiếng. Gần như Lyon chỉ thua khi tự bắn vào chính mình, bởi 2 bàn phản lưới nhà của Marcelo và Morel.

 - Bóng Đá

 Lyon đã chơi không tồi trước PSG.

Với thất bại 0-2 trước PSG, Lyon rơi xuống vị trí thứ 5 khi có 11 điểm. Còn PSG tiếp tục chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 8 điểm tuyệt đối sau 6 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Monaco 3 điểm. Ở vòng này, Monaco đã có thắng lợi 3-0 dễ dàng trước Strasbourg sau cú sốc để thua 0-4 trước Nice. Radamel Falcao vẫn là cái tên sáng nhất của đội bóng Công quốc khi ghi được cú đúp cùng một pha kiến tạo.

Cũng như Falcao, một chân sút từng gây thất vọng ở Ngoại hạng Anh là Mario Balotelli đã rực sáng tại Pháp. Trong chuyến làm khách đến sân của Rennes, Nice không hề có được thế trận sáng sủa, còn Balotelli thì bị hàng thủ của đối phương khóa chặt. Nhưng chỉ cần một khoảnh khắc, Super Mario đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau cú sút như búa bổ ở góc hẹp, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Nice. Như vậy, đội chủ sân Allianz Riviera đã có dấu hiệu hồi sinh với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, còn Balotelli đã góp vào đến 4 bàn sau 3 trận đó.

 - Bóng Đá

 Balotelli đã tỏa sáng giúp Nice đánh bại Rennes.

Sau chuỗi 5 trận toàn thua, cuối cùng, Metz cũng đã tìm được điểm số đầu tiên tại Ligue 1 mùa này nhờ chiến thắng 1-0 trên sân Angers. Dù sao, đội bóng của HLV Philippe Hinschberger vẫn phải ngậm ngùi ở vị trí chót BXH. Ở nhóm trên, Bordeaux, St.Etienne, Marseille đều có được 3 điểm cần thiết để tiếp tục bám đuổi Monaco.

Sau 6 vòng đấu, Falcao vẫn đang dẫn đầu danh sách phá lưới tại Ligue 1 với 9 bàn thắng, góp vào đến 53% số bàn thắng của Monaco. Cavani xếp thứ 2 với 7 bàn. N'Jie của Marseille xếp thứ 3 với 5 bàn. Phía sau họ là Fekir và Mariano của Lyon, Neymar của PSG với cùng 4 lần lập công.

Xem lại bàn thắng của Mario Balotelli vào lưới Rennes:

Kết quả loạt trận vòng 6 Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:00 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục