Vòng 6 Hạng Nhất 2019: Rực lửa cuộc chiến top đầu, Long An tìm hy vọng

10:36 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnVòng 6 Hạng Nhất 2019 là nơi các đội bóng nhóm đầu đụng độ nhau và chứng tỏ giá trị thực sự của mình.

Ở trận đấu sớm nhất vòng đấu, Đồng Tháp và CLB Huế sẽ gặp nhau tại Cao Lãnh. Nếu như đội chủ nhà vừa trở về từ Bình Phước với thất bại đầu tiên tại mùa giải 2019 thì đội bóng cố đô vừa có chiến thắng đầu tay sau khi vượt qua CLB Long An. Ở trận đấu này, với quyết tâm, lợi thế sân nhà và lực lượng được đánh giá cao hơn, rõ ràng đội bóng xứ sen có nhiều cơ hội để có được 3 điểm trọn vẹn.

Vòng 6 Hạng Nhất 2019: Rực lửa cuộc chiến top đầu, Long An tìm hy vọng - Bóng Đá

 Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trong trận đấu sớm vòng 6 Hạng Nhất 2019.

Hai đội bóng vừa nhận thất bại ở vòng đấu vừa qua là Đăk Lăk (thua Bình Định 1-2) và XSKT Cần Thơ (thua An Giang 0-4) đụng độ nhau tại Buôn Mê Thuột. Đội chủ nhà đang rất khát điểm khi họ chỉ mới có 1 chiến thắng và đang đứng ở vị trí áp chót BXH. Trong khi đó, đội bóng Tây Đô cũng mong muốn có được những tín hiệu khả quan sau trận thua muối mặt ngay tại sân nhà trước đội bóng láng giềng An Giang. So về tương quan lực lượng, rõ ràng đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Danh nhỉnh hơn đội chủ nhà, tuy nhiên, kết quả còn phụ thuộc vào sự quyết tâm và may mắn của cầu thủ.

Xi măng Fico Tây Ninh sẽ tiếp đón đội bóng đang lâm vào khủng hoảng Phù Đổng trên sân nhà. Đại diện miền Đông Nam Bộ đang có đà hưng phấn sau chiến thắng 1-0 ngay tại sân PVF của Phố Hiến ở vòng 5 vừa qua. Trong khi đó, Phù Đổng vẫn chưa biết thắng, chỉ mới giành được 1 điểm và đang xếp cuối BXH. Chính từ những lý do đó có thể thấy cơ hội giành trọn 3 điểm của đội bóng Núi Bà Đen là rất cao.

Vòng 6 Hạng Nhất 2019: Rực lửa cuộc chiến top đầu, Long An tìm hy vọng - Bóng Đá

 Long An sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà sau chuỗi 2 thất bại trên sân khách. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

CLB Long An sau chuỗi 2 trận thua trên sân khách (thua Đồng Tháp 0-2 và CLB Huế 0-4) sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB Bình Định. Trước trận đấu này, cựu vương V-League nhận những tin vui về lực lượng khi những trụ cột như Tài Lộc, Tuấn Đạt, Hải Quân sẽ trở lại và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Sự trở lại của những cái tên này hứa hẹn mang đến hy vọng cho đội chủ sân Long An khi họ đang rất cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần sau chuỗi trận đáng quên. Về phía CLB Bình Định họ cũng có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Vòng đấu này, các đội bóng nằm ở top trên BXH có dịp thử tài nhau. Đầu tiên tại sân PVF, Phố Hiến sẽ đón tiếp đội bóng đang có phong độ cao là An Giang. Đại diện miền Tây Nam Bộ đang xếp ở vị trí thứ 2, bất bại sau 5 trận và mới chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất. Đoàn quân của HLV Trịnh Văn Hậu vừa có chiến thắng 4-0 trên sân của XSKT Cần Thơ và đang hừng hực khí thế trước trận đấu này. Trong khi đó, Phố Hiến đang xếp thứ 5, vừa nhận thất bại 0-1 trước XM Fico Tây Ninh nên cũng cần 1 chiến thắng để lấy lại hình ảnh với CĐV nhà.

Vòng 6 Hạng Nhất 2019: Rực lửa cuộc chiến top đầu, Long An tìm hy vọng - Bóng Đá

 CLB Bình Phước sẽ đén làm khách tại sân Vinh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trận cầu tâm điểm vòng đầu này chính là cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội đầu bảng Bình Phước. Cả 2 đều có được niềm vui chiến thắng ở vòng đấu vừa qua và đang so kè nhau trên đỉnh BXH. Đoàn quân của GĐKT Nguyễn Minh Phương đang bay cao sau chuỗi 4 trận toàn thắng còn Hà Tĩnh có được 10 điểm sau 5 vòng đấu. Trận đấu trên sân Vinh vào chiều 12/05 sẽ là một màn long tranh, hổ đấu và nếu giành được chiến thắng, HLV Phạm Minh Đức và các học trò sẽ vượt qua chính đối thủ để có thể vươn lên vị trí cao hơn trên BXH.

Các cặp đấu vòng 6 Hạng Nhất 2019

Vòng 6 Hạng Nhất 2019: Rực lửa cuộc chiến top đầu, Long An tìm hy vọng - Bóng Đá

 

BXH sau vòng 5 Hạng Nhất 2019

Vòng 6 Hạng Nhất 2019: Rực lửa cuộc chiến top đầu, Long An tìm hy vọng - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 09:56 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục