Vòng 6 Hạng Nhất 2018: Lấy lửa thử vàng

06:52 Thứ sáu 01/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnỞ vòng này các đội bóng có tham vọng đều có những trận đấu hết sức cam go và đòi hỏi họ phải vượt qua thử thách để khẳng định được sức mạnh của mình.

Đầu tiên là CLB Long An, họ sẽ có cuộc tiếp đón Xi măng Fico Tây Ninh trên sân nhà vào chiều 01/06. Xét về phong độ, đội chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn khi họ vẫn đang duy trì được mạch bất bại sau 5 trận đầu tiên. Trong khi đó, đại diện miền Đông Nam Bộ đã phải trải qua 2 trận thua ở 2 lượt đấu vừa qua. Và nếu xét về điểm số “Đàn Trâu” vẫn hơn Tây Ninh 2 bậc trên BXH.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Huỳnh Quang Thanh sẽ trở lại trong màu áo Long An sau 15 tháng chịu án treo giò của VFF.

Cuộc tiếp đón thầy trò HLV Mang Văn Xích cũng mang một ý nghĩa đặc biệt với cựu vương V-League khi họ chào đón sự trở lại của người đội trưởng Huỳnh Quang Thanh sau án phạt của VFF từ tháng 2 năm ngoái. Chắc chắn sự góp mặt của nhà vô địch AFF Cup 2008 sẽ giúp cho các cầu thủ Long An vững tinh thần và thi đấu thăng hoa.

Cần phải nói thêm rằng, nhiệm vụ giành chiến thắng trong trận đấu này gần như là bắt buộc với đội bóng chủ sân Long An nếu như họ muốn tiếp tục nuôi hy vọng thăng hạng. Bởi lẽ khoảng cách giữa họ với nhóm đầu bảng đã là 4 điểm. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp cho Long An thêm động lực và tạo tiền đề cho những thành công ở những trận đấu về sau. Thêm một yếu tố khiến NHM Long An tin vào 1 chiến thắng cho đội nhà khi Tây Ninh luôn tỏ ra yêu ớt ở những trận đấu xa nhà (thua 2/2 trận sân khách từ đầu giải).

 - Bóng Đá

 CLB Huế (trắng) sẽ có chuyến làm khách nhiều cam go trước Dak Lak. Ảnh: VPF.

CLB Huế sẽ có chuyến làm khách trên sân Dak Lak - đội bóng vừa trải qua chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng. Nhiều khả năng, đại diện Tây Nguyên sẽ chơi tất tay trên sân nhà trước đội bóng cố đô để tìm kiếm chiến thắng thứ 2 của mùa giải. Và đương nhiên, nhiệm vụ của đoàn quân HLV Trần Phi Ái là phải khóa chặt mũi tấn công Trần Thành - cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải với 4 bàn thắng.

Trong khi đó, đội bóng trong nhóm dẫn đầu là Viettel sẽ có trận derby thủ đô với Công An Nhân Dân trên sân Thanh Trì. Với phong độ rất cao và ổn định hiện tại (bất bại với 3 trận thắng 2 trận hòa) đội bóng áo lính hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Đồng Tháp đang có phong độ cao và đang xếp ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Ảnh: VPF.

Một ứng cử viên nặng ký khác cho chiếc vé thăng hạng vào mùa sau là Đồng Tháp sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bình Phước. Tương tự như Viettel, đoàn quân của HLV Trần Công Minh cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại khá ấn tượng với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, có được 11 điểm. Nhiệm vụ vượt qua HLV Thanh Xuân và các học trò của đại diện miền Tây Nam Bộ sẽ rất khó khăn khi Bình Phước đang rất cần điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hà Nội B và Bình Định TMS trên sân Hàng Đẩy.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 6 Hạng Nhất 2018:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng trước vòng 6 Hạng Nhất 2018:

 - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 06:20 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục