Vòng 6 giải VĐQG nữ 2017: Đại chiến trên đỉnh

17:34 Thứ bảy 27/05/2017

Vòng 6 giải VĐQG nữ 2017 tranh Cup Thái Sơn Bắc chứng kiến cuộc đại chiến ngôi đầu giữa các cô gái Hà Nội I và chủ nhà TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Chủ nhà TP.HCM I đang tràn đầy hưng phấn sau khi đánh bại PP Hà Nam 2-0 ở lượt trận thứ 5. Ảnh: Duy Anh.

Thất bại trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến ngôi vị số 1 là TP.HCM I ở lượt trận vừa qua đã khiến cho Phong Phú Hà Nam tụt xuống vị trí thứ ba và bị đội dẫn đầu tạo cách biệt với 3 điểm. Nhưng cơ hội để đoàn quân ông Nguyễn Thế Cường rút ngắn khoảng cách sau vòng 6 là rất lớn khi ở lượt trận này, Phong Phú Hà Nam chỉ phải đối đầu với Sơn La. Sự chênh lệch về lực lượng giữa 2 đội là rất lớn nên Phong Phú Hà Nam không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm.

Không chỉ chỉ gặp đối thủ dưới cơ, cơ hội cải thiện thứ hạng của ƯCV vô địch này còn khá lớn khi 2 đội đang dẫn đầu là Hà Nội I và TP.HCM I sẽ chạm trán nhau ở một ngày sau đó. Từng thống trị giải VĐQG nhưng Hà Nội I đã thất thế so với TP.HCM I trong 2 mùa giải vừa qua khi luôn phải sắm vai người về nhì. Vì thế, cuộc đối đầu ở vòng đấu này không chỉ là để đảm bảo vị trí số 1 trên BXH mà còn là cơ hội để các học trò ông Đặng Quốc Tuấn lấy lại uy danh trước nhà ĐKVĐ TP.HCM I. Với dàn cầu thủ chất lượng gồm nhiều tuyển thủ QG nên cuộc đọ sức này hứa hẹn sẽ gay cấn và hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 Nữ TP.HCM I (đỏ) sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với các cô gái Hà Nội I. Ảnh: Duy Anh.

Ở 2 trận còn lại của vòng 6, Than khoáng sản Việt Nam có cơ hội để tiếp tục đảm bảo vị trí trong Top 4 khi chỉ phải đối đầu với Hà Nội II. Các cô gái Hà Nội II vẫn trắng tay sau 5 trận liên tiếp ở mùa giải năm nay, vậy nên sẽ không quá khó khăn đối với thầy trò HLV Đoàn Minh Hải với mục tiêu giành 3 điểm ở vòng 6.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng giải VĐQG nữ sau 5 lượt trận.

Lịch thi đấu vòng 6

Ngày 28/5

16h00: TP.HCM II – TNG Thái Nguyên

18h30: Sơn La – Phong Phú Hà Nam

Ngày 29/5

16h00: Than khoáng sản Việt Nam – Hà Nội II

18h30: TP.HCM I – Hà Nội I (HTV TT TTTT)

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 16:40 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục