Vòng 5 Serie A: Thất vọng gọi tên Juventus và Roma

04:57 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cả Juventus và AS Roma đều gây thất vọng ở vòng đấu này khi có màn trình diễn tệ hại trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Có vẻ như Juventus đang gặp phải căn bệnh “nắng mưa” một cách bất thường. Lúc người hâm mộ rơi vào tuyệt vọng khi không còn quá nhiều niềm tin đặt vào họ, họ lại làm cho niềm tin đó sống dậy bằng những chiến thắng. Nhưng khi sống dậy, “Bà đầm già” thành Turin lại làm nó chết đi bằng cách thể hiện phong độ thất thường của mình ở mùa giải năm nay.

Juventus có trận hòa thất vọng trước Frosinone. Ảnh: Internet.

Bước vào trận đấu với Frosinone, Juventus đang có lợi thế về mọi mặt khi được thi đấu trên sân nhà, dàn cầu thủ trong đội đang có phong độ cao và đối thủ của họ để thua liền 4 vòng liên tiếp. Cứ tưởng những điều kiện đó sẽ được thầy trò HLV Massimiliano Allegri tận dụng một cách triệt để, thế nhưng mọi chuyện đã không như mong muốn.

Roma để thua trước Sampdoria. Ảnh: Internet.

Juventus với bản lĩnh của một ông lớn đã nhập cuộc đầy tự tin trước người “đàn em” Frosinone khi liên tiếp tạo ra những đợt tấn công về phía khung thành đội khách. Trước thế trận bị lép vế hoàn toàn, Frosinone chọn lối đá phòng ngự chặt bên phần sân nhà với hy vọng tránh bị thủng lưới trước.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến khi vào phút 50 của trận đấu, Simone Zaza ghi bàn mở tỉ số cho Juventus. Cứ tưởng sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà sẽ dễ dàng tìm kiếm được những pha làm bàn tiếp theo. Thế nhưng, không những không có bàn thắng nớ rộng khoảng cách, Juventus còn phải nhận trái đắng vào những phút cuối cùng khi Leonardo Blanchard ghi bàn thắng quý như vàng để mang về 1 điểm cho Frosinone.

Felipe Melo ghi bàn mang về chiến thắng cho Inter Milan. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, một ông lớn khác của bóng đá Italia là Roma cũng phải nhận trận thua muối mặt trên sân Luigi Ferraris của Sampdoria. Cả hai đội có thế trận giằng co trong 45 phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên đến phút 50 thì Eder bất ngờ có bàn mở tỉ số cho Sampdoria. Đến phút 69, Mohamed Salah ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhưng khi cả hai đang nghĩ về một điểm trong trận đấu này thì Kostas Manolas bên phía AS Roma thực hiện pha đá phản lưới nhà qua đó hiến tặng chiến thắng với tỉ số 2-1 cho Sampdoria trong trận đấu này.

Ở một diễn biến khác, Inter Milan đã có chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Hellas Verona bằng pha lập công của tiền vệ Felipe Melo.

Bảng xếp hạng sau vòng 5 Serie A. Ảnh: Internet.
Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục