Vòng 5 Hạng Nhất 2019: Chung kết sớm, thắp lửa Cần Thơ

09:51 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnVòng 5 Hạng Nhất 2019 nổi bật với trận chiến giữa 2 đội đang dẫn đầu BXH là Đồng Tháp và Bình Phước.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Bình Phước và Đồng Tháp. Đoàn quân của GĐKT Nguyễn Minh Phương đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH. Đi cùng với những thành công của đại diện miền Đông Nam Bộ chính là phong độ ổn định của Lê Quyền Huy Tín khi anh chính là người ghi bàn thắng mở điểm ở cả 3 chiến thắng gần nhất của Bình Phước.

Vòng 5 Hạng Nhất 2019: Chung kết sớm, thắp lửa Cần Thơ - Bóng Đá

 Đồng Tháp sẽ có chuyến làm khách đầy cam go tại Bình Phước.

Đối thủ của họ ở trận đấu này là một Đồng Tháp chơi ổn định và đạt phong độ rất cao. HLV Trần Công Minh và các học trò vẫn đang bất bại từ đầu giải (với 3 trận thắng, 1 trận hoà) đang dẫn đầu BXH. Nếu như Bình Phước có Huy Tín thì đội bóng xứ Sen cũng có một mũi nhọn đáng gờm đó là Nguyễn Thiện Chí. Tiền đạo số 11 vừa đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của Đồng Tháp trước người láng giềng Long An ở vòng đấu vừa qua.

Trái ngược với trận đấu của 2 đội đầu bảng, vòng đấu này cũng chứng kiến cuộc đụng độ của 2 đội bóng đang xếp ở nhóm cuối bảng là Bình Định và Đak Lak. Đội bóng đất võ vẫn đang trên hành trình tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở màu giải năm nay, trong khi Đak Lak vừa có chiến thắng quan trọng trước CLB Huế. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi cả 2 đang rất cần điểm để cải thiện thứ hạng.

Vòng 5 Hạng Nhất 2019: Chung kết sớm, thắp lửa Cần Thơ - Bóng Đá

 CLB Long An sẽ đụng độ CLB Huế trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ trầm trọng.

CLB Long An sẽ có chuyến hành quân đến miền đất Cố Đô để làm khách trước CLB Huế. Sau thất bại tại Cao Lãnh, đại diện miền Tây Nam Bộ đang đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng. Đầu tiên là sự vắng mặt của tiền vệ Đoàn Hải Quân do án phạt từ VFF ngoài ra là những ca chấn thương của Văn Phi, Hải Phong, Tuấn Đạt và đặc biệt là thủ quân Tài Lộc. Trong khi đó, CLB Huế đang rất cần 1 chiến thắng sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp, họ đang đứng ở đáy BXH khi chỉ có 1 điểm (sau trận hoà XSKT Cần Thơ ở vòng 1).

Phố Hiến trên sân nhà tiếp đón Xi măng Fico Tây Ninh cũng là một trận đấu đáng chú ý. Tân binh của giải Hạng Nhất đang thể hiện phong độ khá ổn định khi đã giành được 8 điểm sau 4 vòng đấu. Còn đội bóng Núi Bà Đen cũng có những tính hiệu khả quan sau 1 trận thắng và 1 trận hoà trong 2 vòng đấu vừa qua.

Vòng 5 Hạng Nhất 2019: Chung kết sớm, thắp lửa Cần Thơ - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ sẽ tiếp đón người anh em An Giang trên sân nhà.

XSKT Cần Thơ sẽ có cuộc chạm trán với người anh em miền Tây là An Giang trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Danh đang có đà hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước Phù Đổng và duy trì mạch trận bất bại từ đầu giải. Đối thủ của họ là một An Giang thiện chiến với những gương mặt cầu thủ trẻ nhiệt huyết, tài năng và đang xếp thứ 3 trên BXH. Trận derby miền Tây này hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Ở trận đấu còn lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách tại sân Thanh Trì của Phù Đổng.

Các cặp đấu cụ thể vòng 5 Hạng Nhất 2019

Vòng 5 Hạng Nhất 2019: Chung kết sớm, thắp lửa Cần Thơ - Bóng Đá

 

BXH sau vòng 4 Hạng Nhất 2019

Vòng 5 Hạng Nhất 2019: Chung kết sớm, thắp lửa Cần Thơ - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 09:10 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục