Vòng 5 giải VĐQG nữ 2019: Đánh bại ĐKVĐ, TP.HCM I lên ngôi đầu

22:56 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnVòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG 2019 đã diễn ra 2 trận đấu. Đánh bại nhà ĐKVĐ Phong Phú Hà Nam với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng “không tưởng” của Bích Thùy, TP.HCM I đã leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đúng tính chất của 1 trận cầu đỉnh cao của giải nữ, TP.HCM I và Phong Phú Hà Nam đã nhập cuộc với quyết tâm rất lớn. TP.HCM I vẫn chơi với ý đồ đánh phủ đầu đối phương như vốn thấy trong lúc, PP.HN chọn lối đá phòng ngự phản công để khai thác sơ hở của đối phương. Với sự song hành của chân sút thượng thặng Huỳnh Như đá cặp cùng với Hoài Lương trên hàng công, TP.HCM I đã thực sự tạo sức ép rất lớn về phía khung thành của PP.HN.

Vòng 5 giải VĐQG nữ 2019:  Đánh bại ĐKVĐ, TP.HCM I lên ngôi đầu - Bóng Đá

PP Hà Nam và TP.HCM I có trận cầu cống hiến cho người hâm mộ ở sân chơi của nữ. Ảnh: Thái Sơn. 

Nhưng khi các ngòi nổ chưa thể xuyên phá được khung thành đối thủ thì từ một pha lên bóng nhanh của Phong Phú Hà Nam, TP.HCM I đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 15. Từ đường lật ở cánh trái của Vũ Thị Thúy, Thanh Hương lao vào rất dũng mãnh, kết thúc trước mặt hậu vệ và thủ môn của TP.HCM, ghi bàn thắng đưa nhà ĐKVĐ vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, TP.HCM I phải tiếp tục đẩy cao đội hình trong lúc PP.HN càng có lý do để trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Trong thế trận có phần lấn lướt hơn ấy, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi đã tạo được một số tình huống ngon ăn.

Những nỗ lực của TP.HCM I đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 60. Đây là bàn thắng khá may mắn khi từ quả đá phạt, hậu vệ Thanh Lâm lúng túng đánh đầu phản lưới nhà.

Vòng 5 giải VĐQG nữ 2019:  Đánh bại ĐKVĐ, TP.HCM I lên ngôi đầu - Bóng Đá

Đánh bại PP Hà Nam, nữ TP.HCM (đỏ) chiếm lại ngôi đầu bảng. Ảnh: Thái Sơn. 

Bàn gỡ giúp cho TP.HCM I càng trở nên hưng phấn, điển hình như ở phút 72 khi từ quả đá phạt của đồng đội, Bảo Châu thoát xuống rồi chạm bóng rất trống trải ở cự ly 7m nhưng lại đưa bóng vọt xà. Những tưởng hai đội sẽ rời sân với một kết quả hòa thì ở phút 85, Bích Thùy đã ghi 1 bàn thắng thuộc loại hiếm thấy để ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1 cho TP.HCM. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, tiền vệ này treo bóng về góc xa, đưa bóng đi thẳng vào lưới PP.HN.

Ở trận “chung kết ngược” giữa Sơn La và TP.HCM II, TP.HCM II đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Kết quả ngày 24/6

Sơn La – TP.HCM II: 1-2

PP.HN – TP.HCM I: 1-2

Lịch thi đấu ngày 25/6

16h30: TNG. Thái Nguyên – Hà Nội

Thái Sơn | 22:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục