Vòng 4 Hạng Nhất 2018: Đại chiến ở Cao Lãnh, Long An tìm chiến thắng đầu tay

07:28 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnSau quãng nghỉ dành cho vòng Tứ kết cúp Quốc gia, giải Hạng Nhất trở lại với những trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 4.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đụng độ giữa chủ nhà Đồng Tháp và Xi măng Fico Tây Ninh. Gọi là trận cầu đinh vì đây là màn thư hùng 2 đội bóng đang có phong độ khá ổn định từ đầu giải và đang đứng ở Top 3 BXH hiện tại. Nếu như Đồng Tháp vẫn đang bất bại với 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 trận hòa thì đại diện của miền Đông Nam Bộ đang là đội dẫn đầu với 6 điểm trong tay.

Vòng 4 Hạng Nhất 2018: Đại chiến ở Cao Lãnh, Long An tìm chiến thắng đầu tay - Bóng Đá

 Đồng Tháp (áo vàng) sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đang đứng đầu bảng Tây Ninh.

Kẻ tám lạng, người nửa cân, trận đấu trên sân Cao Lãnh sẽ là cơ hội để cả 2 đội bóng phô diễn sức mạnh của mình qua đó tạo nên một bước tiến xa về mặt thứ bậc. Và với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Trần Công Minh vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đội khách và nhiều khả năng họ sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Trận đấu giữa 2 đội đang đứng giữa bảng là Hà Nội B và Huế cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một màn trình diễn không khoan nhượng. Khi mà đội bóng thủ đô vẫn đang khát khao tìm được chiến thắng đầu tay sau 3 trận hòa từ đầu giải. Còn CLB Huế cũng đang muốn cải thiện thứ hạng của mình qua đó bám đuổi các đội bóng ở top trên.

Ở trận đấu muộn của vòng 4 này, CLB Long An sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng Đăk Lăk trên sân nhà sau chuyến du đấu phương Bắc tương đối thành công (với 2 trận hòa trước Viettel và Hà Nội B). Cựu vương V-League sẽ đối mặt với đôi chút khó khăn về mặt lực lượng khi một số cầu thủ đang dính phải những chấn thương sau những trận đấu xa nhà đầy cam go vừa qua. 

Cụ thể, khả năng ra sân của Hải Đăng, Thái Sung, Hoàng Lâm, Tuấn Anh vẫn còn đang bỏ ngỏ khi họ đã phải tập riêng trong những buổi tập vừa qua của đội chủ sân Long An.

Vòng 4 Hạng Nhất 2018: Đại chiến ở Cao Lãnh, Long An tìm chiến thắng đầu tay - Bóng Đá

 Long An vẫn đang trên đường tìm kiếm trận thắng đầu tiên tại giải Hạng Nhất năm nay. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, Long An cũng không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Huỳnh Tấn Tài và Hà Vũ Em vì án treo giò.

Khó khăn dành cho đoàn quân của HLV Phan Văn Giàu càng nhiều thêm khi đội bóng miền Tây Nguyên đang rất muốn có điểm trong chuyến làm khách lần này và họ gần như không có sự vắng mặt nào đáng tiếc. Thế nhưng dẫu sao Long An vẫn được đánh giá cao hơn đối phương và rất sáng cửa để giành được chiến thắng đầu tay sau 3 trận hòa với cùng tỷ số 1-1 từ đầu giải.

Hai cặp đấu còn lại, đội bóng với cái tên mới toanh TMS Bình Định sẽ có tiếp đón Viettel trong khi Công An Nhân Dân sẽ đối đầu với Bình Phước trên sân nhà Thanh Trì.

Lịch thi đấu vòng 4 Hạng Nhất 2018:

Vòng 4 Hạng Nhất 2018: Đại chiến ở Cao Lãnh, Long An tìm chiến thắng đầu tay - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng sau vòng 3:

Vòng 4 Hạng Nhất 2018: Đại chiến ở Cao Lãnh, Long An tìm chiến thắng đầu tay - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 22:55 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục