Vòng 4 giải VĐQG nữ 2017: Ngôi đầu đổi chủ

22:36 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại các cô gái TKS Việt Nam với tỉ số 1-0, các cô gái Phong Phú Hà Nam chính thức lên ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Với tâm thế của những ứng cử viên của nhà vô địch giải bóng đá nữ năm nay, PP Hà Nam và TKS Việt Nam. Vậy nên cả hai đều chủ động chơi chặt chẽ để đợi chờ những cơ hội phản công. Phút 21, PP.HN mới gây được sóng gió về phía cầu môn của đối phương khi Phạm Thị Tươi tung cú dứt điểm, đưa bóng vọt xà TKS.VN. Ngay lập tức, các học trò của ông Đoàn Minh Hải có câu đáp trả.

 - Bóng Đá

 TKS Việt Nam (xanh) đánh mất ngôi đầu bảng vào tay PP Hà Nam (đỏ). Ảnh: Duy Anh.

Phút 25, Nguyễn Thị Vạn có tình huống đối diện khung thành đối phương nhưng tiếc là cú sút của cô không đủ độ khó để hạ gục thủ thành Lại Thị Tuyết. Đến phút 27, Đỗ Thị Nguyên có cú sút chạm xà trong sự tiếc nuối cho PP Hà Nam. Bước sang hiệp 2, bất ngờ cơn mưa nặng hạt ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội.

Cơ hội nguy hiểm thực sự trong 15 phút đầu thuộc về TKS.VN khi Thúy Hằng đã làm bó tay thủ môn Lại Thị Tuyết, nhưng tiếc là bóng bật cột dọc dội ra. Với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc dày dặn cũng như thể lực tốt hơn. Phút 81, Tuyết Dung tung cú đá phạt góc tạo cơ hội cho Nguyễn Thị Nguyệt đánh đánh đầu làm rung lưới TKS Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc PP Hà Nam.

 - Bóng Đá

 PP Hà Nam (đỏ) giành chiến thắng tối thiểu 1-0 và lên ngôi đầu bảng vòng 4. Ảnh: Duy Anh.

Chiến thắng tối thiểu đã giúp cho các học trò ông Nguyễn Thế Cường vượt mặt chính TKS.VN để leo lên vị trí số 1 trên BXH. Ở trận còn lại, TP.HCM I sớm có bàn thắng dẫn trước TNG Thái Nguyên ngay phút thứ 4 sau pha đá phản của Cao Thị Biên. Bàn thắng may mắn giúp cho đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi chơi thoải mái hơn. Nhưng khả năng dứt điểm vẫn là nỗi lo lớn khi trong phần còn lại của hiệp 1, TP.HCM I tạo được những cơ hội ăn bàn rõ nét nhưng Bích Thùy, Phan Thị Trang,… đều kết thúc không thành công.

Ngay đầu hiệp 2, từ một pha đột phá của Huỳnh Như vào vòng cấm đã tạo cơ hội cho Thùy Trang nhân đôi cách biệt cho TP.HCM I. Phút 61, TNG Thái Nguyên có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ công của Lương Thị Xuyến, qua đó, nhen hóm hy vọng gỡ hòa. Nhưng chưa đầy 10 phút sau, Hoài Lương đã nâng tỉ số lên 3-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng vòng 4 giải VĐQG 2017.

Lịch thi đấu ngày 21/5

PP.HN – TKS.VN: 1-0

18h30: TNG Thái Nguyên – TP.HCM I : 1-3

16h00: Hà Nội I – TP.HCM II

18h30: Hà Nội II – Sơn La

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 21:20 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục