Vòng 4 giải VĐQG nữ 2017: Hà Nội I lên ngôi đầu bảng

22:59 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnVới việc đánh bại các cô gái TP.HCM II với tỉ số 2-0, nữ Hà Nội I chính thức chiếm vị trí đầu bảng từ tay PP Hà Nam sau 4 vòng đấu.

Với đội hình nhiều kinh nghiệm và giàu chuyên môn, ngay phút 14, Hà Nội I mới có cơ hội nguy hiểm thật sự đầu tiên. Thu Hiền bật cao đánh đầu sau đường chuyền đồng đội nhưng không thể thắng được thủ thành Ngọc Phượng. Chỉ 6 phút sau, Kim Anh đã tung ra pha dứt điểm sau đường chuyền của Vũ Thị Nhung nhưng chệch khung thành trong gang tấc.

 - Bóng Đá

 Hà Nội I lên ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 2-0 trước TP.HCM II. Ảnh: Hồng Phương.

Phút 39, Ngọc Hiếu (TP.HCM II) có cơ hội đối mặt với thủ môn Nguyễn Thị Loan, thế nhưng ở động tác cuối cùng cô lại không thể vượt qua được sự truy cản của Hồ Thị Quỳnh bên phía Hà Nội I. Tưởng chừng như hai đội sẽ kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất với tỉ só hòa 0-0. Phút thứ 42, các cô gái Hà Nội I đã kịp khai thông thế bế tắc trận đấu. Từ nỗ lực đi bóng của Vũ Thị Nhung, Kim Anh đón đường chuyền của đồng đội và tung ra pha dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Hà Nội I.

Chủ nhà TP.HCM II bất ngờ đẩy cao đội hình trong 45 phút còn lại khiến trận đấu trở nên hấp dẫn và sôi nổi hơn. Phút thứ 79, TP HCM II xém tí nữa có cơ hợi san bằng tỉ số 1-1 nếu pha bắt vô lê của Anh Đào trong vòng cấm chuẩn xác hơn nữa. Tới phút 88, Thái Thị Thảo của Hà Nội I có pha đáp trẻ thế nhưng pha dứt điểm của cầu thủ này lại cao hơn khung thành đội bạn. Tới phút 90, mọi nổ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa của TP HCM II đã chấm dứt khi Kim Ngân trong một pha cứu bóng đã đá phản lưới nhà gián tiếp ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội I.

 - Bóng Đá

 TP.HCM II (vàng) vẫn chưa thể có điểm sau 4 vòng đấu giải.

Ở trận đấu còn lại, giữa các cô gái Hà Nội II và Sơn La, phút 87 nhận đường chuyền của đồng đội, Cầm Thị Hằng đã khống chế một nhịp rồi tung cú vô lê chéo góc ấn định chiến thắng 1-0 cho Sơn La.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng sau vòng 4 VĐQG nữ 2017.

Kết quả ngày 22/5

Hà Nội I – TP.HCM II: 2-0

Hà Nội II – Sơn La: 0-1

Lịch thi đấu vòng 5 ngày 24/5

16h00: TP.HCM I – Phong Phú Hà Nam (HTV TT TTTT)

18h30: Than khoáng sản Việt Nam – TNG Thái Nguyên

Ngày 25/5

16h00: TP.HCM II – Hà Nội II

18h30: Sơn La – Hà Nội I

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 22:00 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục