Vòng 36 Ligue 1: Monaco & PSG thay nhau "nghiền nát" đối thủ

08:04 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnPSG và Monaco có một ngày thi đấu thành công khi dễ dàng đè bẹp những đối thủ yếu như Bastia hay Nancy.

Do chỉ còn Ligue 1 để chiến đấu, HLV Unai Emery quyết định tung vào sân đội hình mạnh nhất. Chính vì lẽ đó, không khó khăn để các cầu thủ PSG dễ dàng kiểm soát được thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Hiệp 1 khép lại với 2 bàn thắng quan trọng của Lucas Moura (32') và Marco Verratti (35'). Sang hiệp 2, PSG càng chơi càng thoải mái vì đã sớm có được lợi thế lớn. Dù vậy, cũng phải đến phút 76, tỉ số trận đấu mới được nâng lên 3-0 do công Edinson Cavani.

 - Bóng Đá

 PSG sớm định đoạt cục diện trận đấu.

10 phút cuối trận, PSG có thêm 2 bàn thắng nữa do công Marquinhos (82') và Cavani (89'). Đội bóng thủ đô Paris có thắng lợi hoành tráng 5-0 trên sân nhà, qua đó duy trì thế bám đuổi với đội đầu bảng Monaco khi khoảng cách vẫn là 3 điểm nhưng PSG lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem lại highlights PSG 5-0 Bastia:

Ở loạt trận cùng giờ, Monaco của HLV Leonardo Jardim cũng có thắng lợi 3-0 dù phải làm khách trước Nancy. Ngay phút thứ 3, đội bóng xứ Công quốc đã mở tỉ số trận đấu sau pha phản lưới nhà của hậu vệ Tobias Badila.

Monaco tiếp tục dồn ép đối thủ bằng phong cách tấn công rực lửa quen thuộc. Tuy nhiên cũng phải đến phút 40, Bernardo Silva mới giúp Monaco nới rộng cách biệt.

 - Bóng Đá

 Monaco dễ dàng "vượt ải" Nancy sau thất bại hồi giữa tuần trước Juventus.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của đội khách. Do đó, bàn thắng thứ 3 đến như một lẽ tất yếu. Người ghi bàn lần này cho Monaco là tiền đạo Thomas Lemar. Với thắng lợi này, Monaco vẫn chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 86 điểm sau 35 vòng đấu, hơn đội bám đuổi PSG 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Đêm nay, những đội bóng lớn khác tại Ligue 1 sẽ ra quân. Lyon sau khi chịu thất bại cay đắng trước Ajax tại Europa League sẽ có cuộc đón tiếp Nantes trên sân nhà. Trong khi đó, Marseille cũng đụng độ Nice, đội bóng gần như đã an phận với một vị trí trong top 3.

Kết quả và BXH Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục