Vòng 35 Premier League: Quỷ Đỏ sẽ bị "cướp"

17:30 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnKhi đa phần sự chú ý sẽ dồn về cặp đấu giữa Manchester City và Tottenham, thì nhiều khả năng Manchester United sẽ mất điểm trước một Everton đầy khó chịu.

Trận đấu tâm điểm: Man City - Tottenham

Vòng 35 Premier League: Quỷ Đỏ sẽ bị

 Liệu Man City có thể vượt qua Tottenham trong lần tái ngộ này.

Cả nước Anh nhiều khả năng sẽ tập trung toàn bộ sự chú ý đến sân Etihad vào cuối tuần này, khi 'tập 3' cuộc đại chiến giữa Man City và Tottenham rất có thể sẽ góp tiếng nói quyết định đế cục diện nhóm đầu tại Premier League vào cuối mùa giải năm nay. Nếu Man City đang cần chiến thắng để duy trì lợi thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch, thì Tottenham cũng muốn có thêm điểm để không cho những đối thủ phía sau như Arsenal, Chelsea, Man Utd có cơ hội vượt mặt trong cuộc đua top 4.

Nếu cách đây vài tuần, có lẽ nhiều ý kiến sẽ nghiêng về một chiến thắng dễ dàng dành cho Man City vì phong độ quá đáng sợ của họ. Tuy nhiên sau khi chứng điều thần ký mà thầy trò Mauricio Pochettino đã làm tại tứ kết Champions League năm nay, niềm tin dành cho Tottenham vào lúc này là không hề nhỏ. Liệu sau khi dập tắt giấc mơ vô địch Champions League của Man City, Tottenham sẽ lại biến thầy trò Pep Guardiola thành cựu vương tại Premier League?

Cầu thủ tâm điểm: Luka Milivojevic

Crystal Palace hành quân tới Arsenal với phong độ đang rất tốt sau khi đã giành chiến thắng 5/8 trận sân khách gần nhất. Thành tích khá ấn tượng mà Crystal Palace có được có đóng góp không nhỏ từ các bàn thắng đến từ các bàn thắng trên chấm phạt đền của Milivojevic. Điều khá thú vị là cả 4 bàn thắng mà tiền đạo người Serbia có được đếu đến trong hiệp 2, và có tới 3 bàn là xảy ra trong 10 phút cuối. Trong trận hòa 2-2 trước Arsenal vào tháng 10, Milivojevic cũng chính là người đã ghi 2 bàn cho Crystal Palace và đều từ chấm phạt đền.

HLV tâm điểm: Chris Hughton

Chris Hughton đang đối mặt với áp lực rất lớn khi đã trải qua 4 thất bại liên tiếp cùng với Brighton, và nhiều khả năng chuỗi ngày đi xuống này khó dừng lại khi đối thủ của họ vào cuối tuần này là một Wolves cực kỳ khó chịu và đang xếp thứ 8 trên bạng xếp hạng. Sau Wolves, Brighton sẽ còn tiếp tục đối đầu với Tottenham, Newcastle, Arsenal và Man City, đó rõ ràng đều không phải là những đối thủ mà Hughton có thể nghĩ đến việc giành điểm.

Đội bóng tâm điểm: Everton

Vòng 35 Premier League: Quỷ Đỏ sẽ bị

 Everton rất đáng sợ khi gặp các đội bóng trong nhóm Big Six.

Phong độ của The Toffees thời gian qua là khá phập phù, khi họ đã giành được tới 7 điểm khi đối đầu với các đội bóng lớn như Liverpool, Chelsea và Arsenal, nhưng lại không thể giành được bất cứ điểm nào trước Newcastle hay Fulham. Nếu phong cách 'cướp giàu, chia nghèo' của Everton vẫn được duy trì, thì đó rõ ràng là một điều rất đang lo ngại dành cho Man Utd. Liệu chăng sau khi bị Messi và Barcelona loại khỏi Champions League, tham vọng chen chân vào top 4 của Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục bị chặn đứng bởi Gylfi Sigurdsson và các đồng đội?

Kỳ Anh | 17:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục