Vòng 35 Ligue 1: Mbappe và Lemar ghi dấu ấn, Monaco hạ đẹp Toulouse

07:53 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnMonaco có thắng lợi hoành tráng 3-1 trước Toulouse, qua đó nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi là PSG lên thành 3 điểm.

HLV Leonardo Jardim không hề có ý định dưỡng quân khi tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể trong cuộc đón tiếp Toulouse. Những ngôi sao sáng nhất của Monaco như Fabinho, Bernardo Silva hay Kylian Mbappe đều có mặt trên sân.

Dù vậy, Monaco cũng gặp không ít khó khăn trong hiệp 1. Đoàn quân của Jardim kiểm soát tốt thế trận tuy nhiên lại vấp phải hàng thủ được tổ chức kín kẽ của Toulouse. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn hắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Mbappe và đồng đội có một hiệp 2 bùng nổ.

Tuy nhiên, hiệp 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Toulouse bất ngờ là đội vươn lên dẫn trước khi tiền đạo Ola Toivonen có pha băng vào dứt điểm chớp nhoáng hạ gục Daniel Subasic.

Monaco bừng tỉnh sau bàn thua và nhanh chóng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Chỉ 3 phút sau, lưới của Toulouse đã rung lên sau pha đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Glik từ đường tạt chuẩn xác của Moutinho. Càng chơi, các cầu thủ Monaco càng hưng phấn và tấn công hiệu quả hơn hăn hiệp 1.

Phút 64, Mbappe giúp Monaco lội ngược dòng sau pha dứt điểm hiểm hóc vào góc gần. Trước đó, thủ thành Lafont của Toulouse đã có pha phát bóng thiếu chuẩn xác đến chân của Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhanh chóng kiến tạo để Mbappe lập công.

Phút 75, Thomas Lemar hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng của các cầu thủ đội chủ nhà với pha đệm bóng cận thành dễ dàng. Người kiến tạo cho cầu thủ người Pháp chính là hậu vệ cánh Nabil Dirar. Với kết quả này, Monaco vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 và nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi là PSG lên thành 3 điểm.

Highlights Monaco 3-1 Toulouse:

Ở trận đấu trước đó, Lyon cũng có thắng lợi 2-1 trước Angers. Valbuena và Fekir sớm giúp Lyon vươn lên dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 trước khi N'Doye ghi bàn thắng danh dự cho Angers trong hiệp 2. Trên BXH Ligue 1, Lyon vẫn xếp thứ 4 với 57 điểm, kém đội xếp trên là Nice đến... 17 điểm.

Đêm nay, tâm điểm sẽ là màn đối đầu của hai đội bóng còn lại trong top 3 là PSG và Nice. PSG buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị Monaco bỏ xa.

Kết quả loạt trận đêm qua và BXH Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:00 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục