Vòng 34 Ligue 1: PSG thắng nhàn, Marseille hoà thất vọng trước đội áp chót BXH

07:56 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnPSG có thắng lợi 2-0 trước Montpellier, qua đó nới rộng khoảng cách với Monaco lên thành 3 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Marseille gây thất vọng khi bị Nancy cầm hoà.

Chỉ còn mỗi Ligue 1 để căng sức thi đấu, HLV Unai Emery tung ra sân đội hình khá mạnh với sự góp mặt của Marco Verratti, Edinson Cavani và Angel Di Maria. Với sự nổi trội về mặt con người, không khó để PSG gây sức ép lên phía đội khách Montpellier ngay từ những phút đầu.

Trong suốt hiệp 1, bóng phần lớn lăn bên phần sân của Montpellier. Các cầu thủ PSG liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công. Phải đến phút 29, thế bế tắc mới được khai thông cho đội chủ nhà khi Blaise Matuidi căng ngang chuẩn xác để Cavani đệm bóng ghi bàn.

 - Bóng Đá

Cavani mở tỉ số cho PSG. 

Có bàn thắng, tâm lý thi đấu của các cầu thủ PSG có phần thoải mái. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng. Phút 48, Di Maria tung chân dứt điểm đầy hiểm hóc bên ngoài vòng cấm, bóng bay xoáy và hạ gục thủ thành Pionnier của Montpellier.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng đội khách không thể ghi được bàn thắng danh dự. 3 điểm có được giúp PSG nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 trên BXH, Monaco lên thành 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô lại thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Video bàn thắng:

Ở trận đấu trước đó, Marseille bị Nancy cầm hoà thất vọng ngay trên sân khách. HLV Rudi Garcia dù tung ra sân những con bài rất chất lượng như Thauvin, Payet hay Maxime Lopez nhưng vẫn không thể khoan thủng hệ thống phòng ngự chặt chẽ của Nancy. Bị cầm hoà, Marseille vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 với 52 điểm sau 34 trận. Cơ hội dự Champions League với đội bóng này coi như chấm dứt.

 - Bóng Đá

Marseille bị cầm chân trên sân khách. 

Đêm nay, NHM Lyon có dịp chứng kiến màn so tài của những đội bóng đang tiến sâu tại các cúp châu Âu là Lyon và Monaco. Trong khi đó, Nice cũng làm khách trước đội bóng đang có phong độ phập phù, Toulouse.

Kết quả và BXH vòng 34 Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:05 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục