Vòng 33 Ligue 1: Falcao rực sáng, Monaco nới rộng khoảng cách với PSG

08:03 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnMonaco có thắng lợi 2-1 trước Dijon, qua đó nới rộng cách biệt với PSG lên thành 3 điểm. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris cũng có chiến thắng 2-0 trên sân Angers.

HLV Leonardo Jardim vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất sau chuyến hành quân đầy khó khăn trên đất Đức. Tài năng trẻ Kylian Mbappe sánh vai cùng Valerie Germain trên hàng công. Ngoài ra, Monaco cũng có sự phục vụ của những Fabinho, Bernardo Silva hay Benjamin Mendy.

 - Bóng Đá

Falcao dù chỉ vào sân thay người nhưng đã để lại dấu ấn đậm nét. 

Chỉ phải tiếp đón đội đứng chót bảng Dijon không phải vấn đề quá khó khăn với Monaco. Chính vì lẽ đó, đội bóng xứ Công quốc dễ dàng kiểm soát bóng trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên, hàng công của Monaco hầu như không tạo ra được những tình huống nguy hiểm thật sự.

Bất ngờ xảy ra ở phút 42 khi Dijon mới là đội mở tỉ số sau bàn thắng của Varrault. Bước sang hiệp 2, HLV Jardim tung Thomas Lemar và đặc biệt là Radamel Falcao vào sân nhằm mục tiêu giành trọn 3 điểm. Phút 69, quyết định ấy trở nên đúng đắn khi Falcao sút phạt đưa bóng đi trúng xà ngang, tiền vệ Dirar nhanh chóng lao vào đá bồi san bằng tỉ số trận đấu.

Phút 81, đích thân Falcao ghi bàn thắng cực kì đẹp mắt trên chấm đá phạt giúp Monaco lội ngược dòng thành công. Với thắng lợi này, Monaco tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với đội bám đuổi là PSG. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris có thắng lợi 2-0 trên sân của Angers bằng cú đúp của Angel Di Maria.

 - Bóng Đá

Nice cũng có thắng lợi cực kì quan trọng. 

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Nice giành thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước Nancy. Seri là người hùng cùa Nice với cú đúp ở các phút 51 và 84. Người ghi bàn thắng còn lại là Le Bihan. Trong khi đó, Dalé giúp Nancy sớm mở tỉ số ngay trong hiệp 1.

Với thắng lợi này, Nice cũng thu hẹp khoảng cách với PSG và Monaco xuống lần lượt còn 1 điểm và 4 điểm, tuy nhiên thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ligue 1 còn 5 vòng đấu nữa là khép lại.

Kết quả loạt trận đêm qua và BXH Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Xem lại màn trình diễn của Falcao trước Dijon:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục