Vòng 32 Ligue 1: Monaco có 3 điểm nhọc nhằn; Lyon thua sốc "nhược tiểu"

08:06 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnMonaco có thắng lợi tối thiểu trên sân Angers, trong khi Lyon lại gây sốc khi chịu thất bại muối mặt 1-4 trước đội bóng không được đánh giá cao là Lorient.

HLV Leonardo Jardim của Monaco quyết định cất một số gương mặt chủ chốt như Kylian Mbappe, Thomas Lemar hay Djibril Sidibe trên băng ghế dự bị, đồng thời đặt niềm tin vào Dirar, Touré hay Valerie Germain. Đó cũng chính là lý do Monaco không thể dễ dàng kiểm soát được thế trận như ý muốn trước Angers.

 - Bóng Đá

Falcao trực tiếp đem về 3 điểm cho Monaco. 

Trong hiệp 1, đội chủ nhà giữ cự ly đội hình cực tốt, có thời điểm kiểm soát bóng lên đến 57% và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Trong khi đó, dàn sao Monaco không thể vận hành một cách trơn tru và tỏ ra thiếu ý tưởng tấn công.

Bước sang hiệp 2, Monaco thi đấu không mấy khởi sắc nhưng lại bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Người ghi bàn cho đội bóng xứ Công quốc chính là Radamel Falcao sau pha dứt điểm một chạm hiểm hóc. Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Angers không thể phá lưới Subasic để tìm bàn gỡ, qua đó chịu thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà. Với thắng lợi này, Monaco tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi là Nice lên thành 4 điểm, đồng thời có trong tay một trận chưa đấu.

Bất ngờ lớn nhất vào đêm qua chính là việc Lyon đại bại trước Lorient. HLV Bruno Genesio đã quyết định cất tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette và tiền vệ Mathieu Valbuena trên băng ghế dự bị, đồng thời đặt niềm tin vào những tài năng trẻ như Nabil Fekir hay Memphis Depay.

 - Bóng Đá

Lorient có một ngày thi đấu thăng hoa trước Lyon. 

Lyon cho thấy họ đã hài lòng với vị trí thứ 4 tại Ligue 1 và sẽ dồn sức thi đấu tại Europa League. Đó cũng là lý do vì sao đội bóng của HLV Genesio không có tinh thần chiến đấu cao nhất ở trận đêm qua. Tolisso đem về bàn mở tỉ số cho Lyon phút 28. Tuy nhiên, Waris đã cân bằng tỉ số khi trận đấu còn 3 phút nữa là khép lại hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Lorient làm chủ hoàn toàn trận đấu và có thêm 3 bàn thắng nữa do công Marveaux (49') và Moukandjo (74', 80'). Với thất bại này, Lyon giậm chân tại vị trí thứ 4, hơn đội xếp sau là Bordeaux 4 điểm.

Đêm nay, PSG và Marseille sẽ đồng loạt ra quân. Trong khi đội bóng thủ đô Paris đón tiếp Guingamp trên sân nhà, thì Marseille phải hành quân đến sân Toulouse.

Kết quả và BXH Ligue 1 vòng 32:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video bàn thắng trận Lyon 1-4 Lorient:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục