Vòng 30 Ligue 1: PSG ngược dòng đả bại Lyon, Kylian Mbappe giúp Monaco hủy diệt Caen

07:28 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnSao trẻ Kylian Mbappe lại tỏa sáng với cú đúp, giúp Monaco giành thắng lợi 3-0 trước Caen để củng cố ngôi đầu Ligue 1 sau 30 vòng đấu.

Monaco có lẽ là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại. Dàn sao trẻ của họ, dưới sự dẫn dắt của HLV Leonardo Jardim đang thi đấu với phong độ ấn tượng để liên tiếp hủy diệt đối thủ, từ Ligue 1 cho đến Champions League.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe tiếp tục thi đấu chói sáng.

Đêm qua, sao trẻ Kylian Mbappe cho thấy tại sao anh lại được xem như truyền nhân của Henry với cú đúp ghi được. Ngay phút 13, Mbappe đã có pha xử lý đẳng cấp trước sự theo sát của 2 hậu vệ Caen trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Remy Vercoutre.

Đến phút 49, Kylian Mbappe có pha đi bóng tốc độ buộc hậu vệ Caen phải phạm lỗi trong vòng cấm. Penalty cho Monaco và Fabinho không mắc sai lầm giúp Monaco nới rộng cách biệt. Chưa dừng lại, phút 81, Kylian Mbappe lại khiến người xem phải không ngớt lời ngợi ca với pha đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0 cho Monaco.

Với 3 điểm trọn vẹn cò được dù phải làm khách, Monaco tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 71 điểm, mặc cho nỗ lực của PSG ở trận đấu muộn sau đó.

Tiếp đội bóng đang xếp thứ 4 Lyon trên sân nhà, PSG đã gặp không ít khó khăn trước những pha lên bóng tốc độ của đội khách. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử dù kiểm soát bóng đến 60% trong hiệp 1, nhưng Lyon mới là người tung ra nhiều pha dứt điểm hơn.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của PSG.

Ngay phút thứ 6, Lacazette đã có bàn mở tỉ số cho Lyon. Bất ngờ bị thủng lưới, PSG gia tăng sức ép và đã có bàn gỡ hòa phút 34 do công của Rabiot từ đường kiến tạo của nhạc trưởng Javier Pastore. Sau đó 6 phút, vẫn là Pastore kiến tạo, để Julian Draxler giúp PSG vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Lyon giành lại quyền kiểm soát bóng, nhưng trước lối chơi cẩn trọng của PSG, đội khách không thể làm gì hơn và chấp nhận thất bại 1-2. Sau vòng đấu này, PSG vẫn đứng thứ 2 trên BXH Ligue 1, kém Monaco 3 điểm. Ở nhóm dưới, ngoài Lorient tìm được thắng lợi quan trọng trước Nancy, những Montpellier, Caen, Dijon, Nancy, Bastia vẫn đang trình diễn bộ mặt thảm hại. 

Xem lại diễn biến chính trận PSG 2-1 Lyon

Đội hình thi đấu:

PSG: Trapp; Aurier, Marquinhos, Thiago Silva, Maxwell; Verratti (Motta 89'), Rabiot, Pastore (Lucas Moura 79'); Di Maria, Cavani, Draxler (Matuidi 54').

Lyon: Anthony Lopes; Rafael, Yanga-Mbiwa, Diakhaby, Morel; Gonalons, Tolisso; Valbuena (Ghezzal 64'), Fekir, Depay (Cornet 77'); Lacazette (Darder 52').

Kết quả loạt trận vòng 29 Ligue 1

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:07 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục