Vòng 30 Ligue 1: Balotelli im tiếng, Nice tự bắn vào chân trong cuộc đua vô địch

07:56 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnNice có trận hoà thất vọng 1-1 trên sân Nantes, qua đó gần như buông xuôi trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách với đội đầu bảng Monaco đã là 4 điểm.

HLV Luciano Favre đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với những Dante hay Mario Balotelli. Tuy nhiên, Nice tỏ ra bị lép vế trong suốt khoảng thời gian hiệp 1. Nantes bị đánh giá thấp hơn nên chủ động chơi nhanh, quyết liệt khiến các cầu thủ Nice gặp nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

Nice cầm hoà Nantes trên sân khách. 

Thực tế, Nantes là đội sở hữu được nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong 20 phút đầu trận. Thống kê cho thấy đội chủ nhà đã có ít nhất 3 cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được thành công. Dù vậy, công sức của Nantes đã được đền đáp ở phút 22 khi Sala mở tỉ số trận đấu.

Chịu bàn thua sớm, các cầu thủ Nice chủ động dâng cao và đá nhanh hơn trong những phút sau đó. Và chỉ 6 phút sau, đội khách đã tìm được bàn gỡ hoà sau pha phối hợp của Belhanda và Jean Michael Seri.

Ở trận đấu này, Balotelli bị các hậu vệ Nantes theo rất sát và không có được nhiều tình huống thực sự nguy hiểm. Các cầu thủ đội chủ nhà lẫn đội khách tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp 2 song không ai tận dụng thành công cơ hội. Cả Nantes và Nice đều chia điểm nhau khi trận đấu khép lại.

Với trận hoà này, Nice tự mình bắn vào chân trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách với đội đầu bảng Monaco giờ là 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Nantes đã an phận ở vị trí thứ 11.

Ở loạt trận đấu sớm, Marseille có trận hoà không bàn thắng trên sân Lille. Tung ra sân đội hình với nhiều hảo thủ như Thauvin, Payet hay Maxime Lopez nhưng các học trò của Rudi Garcia đã không thể khoang thủng mành lưới đối phương. Marseille cũng lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với tốp đầu khi chỉ mới có 46 điểm sau 30 vòng đấu.

Đêm nay, những đại diện hùng mạnh khác tại Ligue 1 sẽ ra quân. Monaco làm khách trên sân của đội xếp nửa dưới BXH, Caen. Trong khi đó, hai gã khổng lồ Lyon và PSG sẽ đại chiến với nhau với tham vọng rút ngắn khoảng cách với Monaco trên BXH.

Kết quả và BXH Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:00 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục